Tin tức hoạt động

Hội nghị Lớp – Chi đoàn K61 Đại học CNTT A Nhiệm kỳ 2020 – 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 378

Được sự cho phép của Chi ủy chi bộ, BCN khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, sự nhất chí của BCH Liên chi đoàn khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, vào hồi 14h30, ngày 20/12/2020 tập thể lớp - chi đoàn K61 ĐH CNTT A long trọng tổ chức Hội nghi lớp - chi đoàn nhiệm kỳ 2020 - 2021 và đề ra phương hướng hoạt động công tác trong năm học 2020 – 2021.

Toàn cảnh Hội nghị lớp – chi đoàn K61 ĐH CNTT A

Hội nghị vinh dự được đón tiếp sự có mặt của thầy Phan Trung Kiên – Phó trưởng Bộ môn CNTT, thay mặt cho Ban Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa đến dự, động viên và chỉ đạo Hội nghị; Thầy Phạm Văn Công thay mặt BCH Liên chi đoàn Khoa tới dự và chỉ đạo Hội nghị; Cô Phạm Ngọc Thư – thay mặt Chi đoàn GVCB Khoa tới dự và động viện Hội nghị, cùng với sự có mặt của quý vị đại biểu đại diện cho các lớp, chi đoàn các anh chị trong khoa. Về phía lớp có thầy giáo Nguyễn Văn Hải - cố vấn học tập, cùng toàn thể 42 sinh viên của lớp.

 Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, Hội nghị đã thông qua bản đề án phương hướng công tác lớp, công tác đoàn do đồng chí Nguyễn Nam Khánh - Lớp trưởng và đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư thư trình bày.

Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến tham luận về các mảng công tác của các đồng chí: Sồng A Hạnh (công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức tác phong), Tòng Anh Tuấn (công tác học tập, rèn luyện nghiệp vụ), Lường Văn Toại (công tác củng cố tổ chức Đoàn, tham gia phát triển Đảng), Lò Như Quỳnh (công tác văn hoá, văn nghệ, TDTT).

Thay mặt Ban Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa thầy Phan Trung Kiên, Thầy Phạm Văn Công, cô Phạm Ngọc Thư cũng đã có những phát biểu ý kiến và trao đổi tâm huyết, mang tính định hướng cho các bạn sinh viên trong lớp trong suốt quá trình học tập sắp tới, cũng như những ý kiến chỉ đạo để tập thể lớp – chi đoàn K61 ĐH CNTT A có thể hoàn thành các kế hoạch đề ra cho năm học 2020 - 2021.

Thầy Phan Trung Kiên phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thầy Phạm Văn Công phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Cô Phạm Ngọc Thư chia sẻ kinh nghiệm và những kỹ năng cần có với mỗi sinh viên

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã bầu ra BCS lớp, BCH đoàn mới có đủ năng lực, phẩm chất và lòng nhiệt huyết dẫn dắt tập thể lớp - chi đoàn K61 ĐH CNTT A thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021.

Thầy Nguyễn Văn Hải tặng hoa BCS lớp và BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021.

Các quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp, chúc mừng thành công của Hội nghị

Hội nghị kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên. Hy vong dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, BCN khoa KHTN - CN, các thầy cô giáo và với sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết và sức trẻ tập thể lớp - chi đoàn K61  ĐH CNTT A sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.