Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – Chi đoàn K61 Đại học sư phạm Toán học

  • Tin tức
  • Lượt xem: 420

Hòa chung với không khí vui mừng của cả nước hướng về ngày truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, của Quân đội nhân dân Việt Nam, được sự nhất trí của Chi bộ Khoa KHTN – CN, Ban Chủ nhiệm Khoa, Liên Chi đoàn Khoa và Cố vấn học tập, vào hồi 14h30, ngày 20 tháng 12 năm 2020 tập thể K61 ĐHSP Toán long trọng tổ chức Đại hội Lớp  - Chi đoàn nhiệm kì 2020 – 2021.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp TS. Vũ Quốc Khánh – Trưởng bộ môn Toán học đến dự và chỉ đạo Đại hội, TS. Nguyễn Ngọc Duy – Phó Bí thư Đoàn trường Trường Đại học Tây Bắc đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội còn được đón các vị đại biểu, các thầy cô giáo đại diện cho giảng viên trong Khoa, Liên Chi đoàn Khoa, Chi đoàn Giáo viên cán bộ, Cố vấn học tập và các tập thể lớp K61 ĐHSP Sinh học, K61 ĐHSP Hoá học, K61 ĐHSP Vật lí, K61 ĐHSP Tin học.

Đại hội đã thông qua Báo cáo đề án công tác lớp năm học 2020 - 2021, Báo cáo phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kì 2020 – 2021.

Tại Đại hội, các đoàn viên sinh viên đã trình bày các ý kiến tham luận về các công tác tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong; học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện nghiệp vụ, công tác củng cố tổ chức đoàn và phát triển đảng, công tác văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, vệ sinh nội vụ. Đồng thời, Đại hội cũng được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo quý báu và đầy tâm huyết của TS. Vũ Quốc Khánh, TS. Nguyễn Ngọc Duy. Đại hội đã công bố Quyết định của Ban Chủ nhiệm Khoa về việc bổ nhiệm Ban Cán sự lớp K61 ĐHSP Toán học, gồm các sinh viên:

1.     Nguyễn Thị Thảo Mai – Lớp trưởng

2.     Giàng A Tuấn – Lớp phó học tập

3.     Cù Kim Anh  - Lớp phó đời sống

Đồng thời, Đại hội cũng bầu được Ban Chấp hành chi đoàn gồm các đồng chí:

1.     Nguyễn Thị Ngọc Bích

2.     Ngô Xuân Trường

3.     Ngô Thị Thu Phương.

Đại hội đã thực sự là diễn đàn giúp các đồng chí đoàn viên học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn, bỡ ngỡ của những sinh viên năm đầu trong quá trình học tập, rèn luyện. Đồng thời thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ sẽ thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra để đưa tập thể lớp đạt tập thể tiên tiến, chi đoàn đạt chi đoàn vững mạnh.

Đại hội Lớp - Chi đoàn của lớp K61ĐHSP Toán học đã kết thúc tốt đẹp vào hồi 17h30 cùng ngày trong không khí vui vẻ, đoàn kết.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Ảnh toàn cảnh đại hội

 

Sinh viên Giàng A Tuấn phát biểu tham luận

TS. Vũ Quốc Khánh phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

TS. Nguyễn Ngọc Duy phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

BCS lớp, BCH chi đoàn K61 ĐHSP Toán ra mắt Đại hội

Tập thể K61 ĐHSP Toán học chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu