Tin tức hoạt động

Lễ trao bằng thạc sĩ cho Lưu học viên Lào K7

  • Tin tức
  • Lượt xem: 316

Vào hồi 15h00 ngày 07 tháng 01 năm 2021 tại phòng họp 2, Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ cho các lưu học viên Lào K7 - khóa học 2018 – 2020. Đến dự có TS. Đoàn Đức Lân - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đỗ Hồng Đức – Trưởng phòng Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, các thầy cô cán bộ giảng dạy và 18 lưu học viên Lào K7.

 

Ảnh toàn cảnh buổi Lễ

TS. Đỗ Hồng Đức đã đọc Quyết định của nhà trường về công nhận tốt nghiệp và trao Bằng thạc sĩ cho 18 lưu học viên;

TS. Đoàn Đức Lân thay mặt nhà trường phát biểu ý kiến chúc mừng các tân thạc sĩ. Mặt dù trong thời gian qua dịch Covid – 19 đã có tác động rất lớn đến Việt Nam, ảnh hưởng không nhỏ tới việc học tập và nghiên cứu của các lưu học viên. Nhưng với sự nỗ lực phấn đấu, vượt qua các khó khăn của các lưu học viên, cùng với sự quan tâm của Ban Giám hiệu, của các phòng chức năng, đặc biệt là sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn, các thầy cô trong Hội đồng đánh giá luận văn để các lưu học viên hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thầy mong rằng các bạn lưu học viên sẽ cố gắng mang những kiến thức đã học tập được tại Việt Nam và vận dụng một cách sáng tạo vào trong dạy - học ở nước CHDCND Lào, để đóng góp công sức của mình vào công cuộc xây dựng đất nước Lào tươi đẹp. Thầy cũng mong rằng mối quan hệ Việt Nam – Lào ngày càng tốt đẹp hơn.

TS. Đoàn Đức Lân thay mặt nhà trường phát biểu ý kiến chúc mừng các tân thạc sĩ

Bạn Sún Nạ Phon Phu Viêng Khăm – Tân thạc sĩ chuyên ngành Toán giải tích thay mặt các lưu học viên phát biểu cảm ơn nhà trường, các Phòng, Ban, Khoa, các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn, các thầy cô trong Hội đồng đánh giá luận văn.

Trong 18 lưu học viên nhận bằng thạc sĩ lần này Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ có 14 lưu học viên. Trong đó có 07 lưu học viên thuộc chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, có 04 lưu học viên thuộc chuyên ngành Toán giải tích, có 04 lưu học viên thuộc chuyên ngành Sinh học thực nghiệm.

Một số hình ảnh của buổi lễ trao bằng thạc sĩ cho lưu học viên Lào:

Các tân thạc sĩ của Khoa KHTN-CN

Các tân thạc sĩ cùng  các thầy cô trong Trường

Các tân thạc sĩ chuyên ngành LL&PPDH bộ môn Toán

Các tân thạc sĩ chuyên ngành Toán giải tích

Các tân thạc sĩ chuyên ngành Sinh học thực nghiệm