Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K61 Đại học Công nghệ thông tin B nhiệm kỳ 2020 – 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 429

Được sự cho phép của Chi ủy Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, sự nhất chí của Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, vào hồi 19h30 ngày 08/01/2020, tập thể Lớp - Chi đoàn K61 ĐH CNTT B long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2021.

Toàn cảnh Đại hội Lớp - Chi đoàn K61 ĐH CNTT B

Đại hội vinh dự được đón tiếp sự có mặt của thầy Nguyễn Thanh Lâm – Chủ tịch Công đoàn - đại diện cho Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đến dự và chỉ đạo Đại hội. Thầy Lò Ngọc Dũng - Bí thư Liên chi đoàn – đại diện cho Ban Chấp hành Liên chi đoàn tới dự và chỉ đạo đại hội, cùng với sự có mặt của quý vị đại biểu đại diện cho các lớp, chi đoàn sinh viên trong khoa. Về phía lớp có thầy Phạm Quốc Thắng - Cố vấn học tập cùng toàn thể 40 sinh viên của lớp tham gia.

Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, Đại hội đã thông qua bản Đề án phương hướng công tác lớp do đồng chí Quàng Bảo Chinh - Lớp trưởng lâm thời trình bày, bản Đề án công tác đoàn do đồng chí Thào A Công - Bí thư chi đoàn lâm thời trình bày. Đại hội cũng đã được nghe các ý kiến tham luận về các mảng công tác như: đồng chí Lò Minh Tuấn với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức tác phong, đồng chí Tòng Văn Quảng với công tác học tập, rèn luyện nghiệp vụ, đồng chí Lường Xuân Giang với công tác củng cố tổ chức Đoàn, tham gia phát triển Đảng, đồng chí Thatsada Phetmanivong với công tác văn hoá, văn nghệ và thể dục, thể thao.

Thay mặt Ban Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Chấp hành Liên chi đoàn, thầy Nguyễn Thanh Lâm và thầy Lò Ngọc Dũng cũng đã có những ý kiến phát biểu và trao đổi tâm huyết, mang tính định hướng cho các bạn sinh viên trong lớp trong suốt quá trình học tập và rèn luyện sắp tới, cũng như những ý kiến chỉ đạo để tập thể Lớp - Chi đoàn K61 Đại học CNTT B có thể hoàn thành các kế hoạch đã đề ra cho năm học 2020 - 2021.

Thầy Nguyễn Thanh Lâm phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thầy Lò Ngọc Dũng phát biểu chỉ đạo Đại hội

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn mới, Ban Cán sự lớp do Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ bổ mhiệm có đủ năng lực, phẩm chất và lòng nhiệt huyết dẫn dắt tập thể Lớp - Chi đoàn K61 Đại học CNTT B thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021.

Các quý vị đại biểu, thầy CVHT tặng hoa BCS Lớp, BCH Chi đoàn
nhiệm kỳ 2020 - 2021

Đại hội kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của các thầy, cô giáo và các bạn sinh viên. Hy vong dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, BCN Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, các thầy cô giáo và với sự quyết tâm phấn đấu, lòng nhiệt huyết, tập thể Lớp - Chi đoàn K61 Đại học CNTT B sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.