Tin tức hoạt động

Lễ Bế giảng và Trao Bằng Thạc sĩ cho Học viên cao học K7 khóa 2018 – 2020

  • Tin tức
  • Lượt xem: 312

Vào hồi 8h30 ngày 24 tháng 01 năm 2021 tại hội trường A2, Trường Đại học Tây Bắc đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng Thạc sĩ cho các học viên cao học K7 - khóa học 2018 – 2020.

Đến dự có ThS. Đinh Xuân Huy – P. Hiệu trưởng Trường CĐSP Điện Biên,  các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Về phía Trường Đại học Tây Bắc có NGUT-TS. Đinh Thanh Tâm - P.Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng, NGUT- PGS. TS. Nguyễn Triệu Sơn - P. Hiệu trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, các thầy cô giáo, cán bộ giảng dạy và 51 học viên cao học K7 là người Việt Nam (do các Lưu học viên Lào vì điều kiện khó khăn do dịch Covid – 19 đã nhận Bằng trước đó để về nước theo đề nghị của Đại sứ quán Lào).

 TS. Đỗ Hồng Đức đã đọc Quyết định của nhà trường về công nhận tốt nghiệp và trao Bằng thạc sĩ cho các học viên:

TS. Đinh Thanh Tâm - thay mặt nhà trường phát biểu ý kiến chúc mừng các tân thạc sĩ. Thầy cho rằng, trong thời gian qua dịch Covid – 19 đã có tác động rất lớn đến nước ta, ảnh hưởng không nhỏ tới việc học tập và nghiên cứu của các học viên, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu, vượt qua các khó khăn của mình các học viên đã hoàn thành tốt việc nghiên cứu và bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ. Thầy cũng chân thành cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám hiệu, của các phòng chức năng, đặc biệt là sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn, các thầy cô trong Hội đồng đánh giá luận văn để các học viên hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Thầy mong rằng các bạn học viên sẽ cố gắng mang những kiến thức đã học tập được tại mái Trường Đại học Tây Bắc và vận dụng một cách sáng tạo vào trong dạy - học ở nơi công tác của các học viên, để đóng góp công sức của mình vào việc nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng được các yêu cầu của công cuộc đổi mới giáo dục hiện nay.

Trong 51 học viên nhận bằng thạc sĩ lần này Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ có 19 học viên. Trong đó có 16 học viên thuộc chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán, có 03 lưu học viên thuộc chuyên ngành Toán giải tích.

Một số hình ảnh của buổi lễ trao Bằng Thạc sĩ cho học viên cao học K7:

Học viên tri ân Nhà trường

Học viên tri ân P. Đào tạo và các Khoa

Các tân thạc sĩ chuyên ngành LL&PPDH Bộ môn Toán

Tân thạc sĩ chuyên ngành Toán giải tích

Các tân thạc sĩ và các đại biểu