Tin tức hoạt động

Khoa KHTN-CN tổ chức Thông qua Đề cương luận văn thạc sĩ K8 chuyên ngành LL&PPDH bộ môn Toán và chuyên ngành Toán giải tích

  • Tin tức
  • Lượt xem: 383

Vào hồi 13h30, ngày 30 tháng 01 năm 2021 tại phòng họp 2 Trường Đại học Tây Bắc, Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đã tổ chức Thông qua đề cương luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học khóa 8 (2019 - 2021) chuyên ngành LL&PPDH bộ môn Toán và chuyên ngành Toán giải tích.

Hội đồng Thông qua đề cương luận văn thạc sĩ gồm: PGS. TS. Nguyễn Triệu Sơn – Chủ tịch Hội đồng;  TS. Vũ Quốc Khánh – Thư ký Hội đồng và các ủy viên Hội đồng: TS. Hoàng Ngọc Anh, TS. Mai Anh Đức, TS. Nguyễn Thanh Tùng.

Đến dự buổi Thông qua đề cương luận văn thạc sĩ còn có các giảng viên của bộ môn Toán học, các học viên cáo học khóa 8 và một số học viên quan tâm.

Đối với chuyên ngành đào tạo LL&PPDH bộ môn Toán, đây là khoá đào tạo thứ 8 của trường gồm có 20 học viên (trong đó có 16 lưu học viên Lào); Đối với chuyên ngành Toán giải tích, đây là khóa đào tạo thứ hai của trường gồm có 6 học viên (trong đó có 03 lưu học viên Lào).

Các học viên đã lần lượt trình bày báo cáo về các nội dung chính của đề cương trước hội đồng. Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, cởi mở, các thành viên hội đồng đưa ra những nhận xét, góp ý, trao đổi, định hướng khoa học rất cụ thể, giúp các học viên chỉnh sửa hoàn thiện đề cương luận văn của mình.

Đây cũng là cơ hội để các học viên được lắng nghe các ý kiến trao đổi từ các chuyên gia, giúp các học viên, đặc biệt là lưu học viên Lào tháo gỡ những khó khăn cũng như có thêm cơ sở vững chắc để triển khai thực hiện luận văn.

Sau gần 5 giờ làm việc khẩn trương,nghiêm túc, Hội đồng Thông qua đề cương luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học khóa 8 đã kết thúc tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Các thành viên trong Hội đồng