Tin tức hoạt động

Nữ Công đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 335

 "Tuần lễ áo dài" 2021 là một trong những hoạt động được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc từ ngày 1-3 đến ngày 8-3. Thông qua hoạt động này góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là cán bộ, hội viên, phụ nữ trong gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Áo dài của Việt Nam. Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, cùng với phụ nữ cả nước, nữ CBGV Khoa KHTN-CN đã có nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể trong tuần trong trang phục áo dài thanh lịch và duyên dáng.

Những tà áo dài xuất hiện trong buổi họp khoa đầu tuần, trong các cuộc họp bộ môn và đặc biệt trên giảng đường, đã đem lại những cảm xúc khó quên tới toàn thể CBGV trong trường dù trong hoàn cảnh dịch Covid-19 vẫn còn nhiều trở ngại. Khung cảnh đẹp bên những hàng cây Ban trắng dường như nên thơ và mỹ miều hơn với sự xuất hiện của các cô, các chị. Nhiều thầy, cô và các em sinh viên đều nhận xét, nhờ có tuần lễ áo dài này mà không khí làm việc trong tuần như vui tươi hơn, mọi công việc đều nhẹ nhàng và hiệu quả.

Đối với nữ CBGV khoa KHTN-CN, các cô đều vui vẻ và phấn khởi hưởng ứng phong trào ngay từ khi nhận được thông báo của Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc. Các hoạt động tập thể của khoa, trường đều được các cô giáo tham gia trong trang phục áo dài đa sắc màu và tươi trẻ. Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, xin thay mặt BCH Công đoàn khoa KHTN-CN, kính chúc các cô luôn là những người phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả.

Một số hình ảnh của nữ CBGV khoa trong “Tuần lễ áo dài” năm 2021: