Tin tức hoạt động

Lễ Kết nạp Đảng viên của Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đợt Tháng 3/2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 420

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm, then chốt của Đảng Cộng sản Việt Nam là luôn luôn củng cố, chăm lo tới việc xây dựng đội ngũ, về cả số lượng lẫn chất lượng, nhằm nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Với ý nghĩa đó, Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để bồi dưỡng lý luận chính trị, cách mạng của Đảng cho các đoàn viên thanh niên.

Thông qua các hoạt động, các đồng chí đoàn viên đã nỗ lực phấn đấu không ngừng, tu dưỡng và rèn luyện để xứng đáng được trở thành người đảng viên của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Trong đợt kỷ niệm các ngày lễ lớn đầu năm 2021, Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc đã ra quyết định kết nạp đảng viên số 37 - QĐ/ĐU, ngày 02/3/2021. Căn cứ vào Quyết định này, Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 07 đồng chí đoàn viên ưu tú vào hồi 16 giờ, ngày 08/03/2021 tại Hội trường A2, Trường Đại học Tây Bắc.

Tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Hoàng Ngọc Anh – UV BCH Đảng ủy, Bí Thư Chi bộ, Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ; đồng chí Lò Thị Mai Thu – UVBTV Công đoàn Trường, Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa; đồng chí Lò Ngọc Dũng – UV BCH Đoàn Trường Đại học Tây Bắc, Bí thư Liên chi đoàn; cùng đông đủ các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú trong Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ. 

Tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Hoàng Ngọc Anh đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng của Đảng ủy Trường Đại học Tây Bắc cho 07 quần chúng ưu tú, đó là: Nguyễn Thị Thanh Hà, Tòng Văn Hinh, Bùi Sơn Hưng, Sùng Bả So, Lò Huỳnh Đức, Lê Minh Tiến, Hà Tuấn Nam.

 

Ảnh 1. Đồng chí Hoàng Ngọc Anh công bố và trao Quyết định kết nạp đảng của Đảng ủy Trường Đại học Tây Bắc cho các đồng chí đoàn viên ưu tú

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 07 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân;…

 

Ảnh 2. Các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Ngọc Anh đã chúc mừng và xác định rõ các nhiệm vụ của người đảng viên, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Đồng thời, đồng chí Bí thư chi bộ bày tỏ mong muốn 07 đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ,  Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

Trong niềm xúc động, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà đã thay mặt 07 đồng chí đảng viên mới trân trọng cảm ơn Đảng ủy Trường Đại học Tây Bắc, Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để 07 đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Buồi Lễ kết nạp đảng viên kết thúc vào 17h30’ cùng ngày.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, Trường Đại học Tây Bắc: