Tin tức hoạt động

Seminar cấp Trường bộ môn Sinh học năm học 2020 – 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 331

Thực hiện kế hoạch năm học, nhằm góp phần nâng cao kiến thức trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho các giảng viên, cán bộ trong bộ môn cũng như tạo môi trường trao đổi học thuật cho các giảng viên, cán bộ những vấn đề về kiến thức chuyên môn cũng như các kết quả trong nghiên cứu khoa học, bộ môn Sinh học thuộc khoa KHTN – CN đã xây dựng  và tổ chức thực hiện kế hoạch seminar cấp Trường năm học 2020 – 2021.

Ngày 19 tháng 03 năm 2021, các cán bộ- giảng viên bộ môn đã tổ chức seminar với chủ đề “Phương pháp nghiên cứu dinh dưỡng động vật” do PGS. TS. Phạm Văn Anh báo cáo.

Nhiều nội dung mang tính khái quát chung và có thể áp dụng với nhiều đối tượng nghiên cứu đã được giới thiệu: Phương pháp nghiên cứu dinh dưỡng động vật; cách tìm tài liệu tham khảo và các công bố cũng như phương pháp nghiên cứu có liên quan; công bố kết quả….

Các thành viên tham gia seminar trao đổi ý kiến và đều đồng tình đây là hướng nghiên cứu tiềm năng, các nội dung báo cáo tại seminar đều có định hướng rõ ràng, hi vọng sẽ có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học được hướng dẫn thành công cho sinh viên - học viên cao học cũng như nghiên cứu chuyên sâu của cán bộ giảng viên trong bộ môn.

Một số hình ảnh tại seminar: