Tin tức hoạt động

Đội tuyển bóng đá nữ khoa KHTN – CN phô diễn sức mạnh, toàn thắng vòng bảng

  • Tin tức
  • Lượt xem: 462

Thắng thuyết phục tuyển nữ khoa Kinh tế 3-1 sáng nay, tuyển nữ khoa Khoa KHTN-CN kết thúc vòng bảng với 2 trận thắng, dương 14 bàn, và dẫn đầu bảng.

Đội tuyển bóng đá Nữ khoa KHTN - CN trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng nữ Khoa Xã hội (12-0) ngày ra quân. Trong đó có nhiều pha làm bàn mãn nhãn. Đến lượt trận thứ 2, đội bóng của thầy Ngọc Duy ngược dòng thắng tuyển nữ khoa Kinh tế trong tình trạng sức khỏe đã bị giảm sau lượt trận đầu ra quân.

 

 Hình ảnh đội tuyển bóng đá nữ khoa KHTN-CN

Trận đấu đã nóng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, tranh chấp quyết liệt và đã có nhiều tình huống va chạm khiến cho cầu thủ của 2 đội phải nằm sân, phải cần sự hỗ trợ y tế.

Đến phút thứ 8 sau pha ném biên cánh phải rất mạnh, tuyển khoa Kinh tế đã có bàn thắng dẫn trước nhờ sai lầm của thủ thành khoa KHTN-CN.

Đội tuyển bóng nữ khoa KHTN-CN vốn là đội bóng có truyền thống và cũng đã gần chắc suất vào bán kết, tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ khi lội dòng ngoạn mục 3-1 với cú đúp siêu phẩm của số 17 đội trưởng Nata Xa (phút thứ 20 và 49), và Ena số 11 góp công ở phút 46. Trong đó, pha đá phạt ngoài vòng cấm địa của cầu thủ số áo 17 thực sự làm nhiều người ngỡ ngàng.

Pha sút phạt thành bàn của đội trưởng Nata Xa – số 17 (phút 20)

Gặp bất kỳ đội nào ở bán kết chắc chắn cũng là trận đấu hết sức đặc biệt với thầy Ngọc Duy - chiến lược người Hòa Bình khẳng định mục tiêu cuối cùng của đội tuyển nữ khoa KHTN - CN là chức vô địch. Do đó đội bóng của ông sẽ luôn phải cố gắng thắng mọi trận đấu, kể cả đối thủ có là những học trò được học chuyên môn về bóng đá tại khoa Cơ sở. 

Một số hình ảnh thi đấu tại vòng bảng: