Tin tức hoạt động

Lễ tổng kết Khóa học 2017-2021 lớp K58 Đại học Sư phạm Hóa học

  • Tin tức
  • Lượt xem: 434

Ngày 01/07/2021, tập thể lớp K58 ĐHSP Hóa học đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết tổng kết khóa học 2017 - 2021 trong không khí vui mừng, phấn khởi. Bốn năm học không phải khoảng thời gian quá dài nhưng đó là cả một sự cố gắng của 7 sinh viên trong lớp, của chính bản thân các em cùng gia đình đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em được học tập dưới mái Trường Đại học Tây Bắc. Hôm nay, thành quả của các em được ghi nhận, đánh giá và ghi dấu một bước trưởng thành trên con đường giáo dục.

Khóa 2017-2021 là một khóa đặc biệt, khi cả thế giới đang chống lại dịch bệnh Covid-19, các em đã được làm quen với việc học online, sử dụng các phần mềm để học tập cũng như tra cứu tài liệu. Đó cũng là một sự thay đổi trong nhận thức để thích nghi với hiện tại. Với sự tạo điều kiện thuận lợi của Ban Chủ nhiệm khoa, các thầy cô trong bộ môn Hóa học, thầy Cố vấn học tập cùng với sự cố gắng của tập thể lớp K58 ĐHSP Hóa học, các bạn đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như: Khen thưởng 02 sinh viên đạt thành tích tốt, ....
Kết quả học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên K58 ĐHSP Hóa tính đến thời điểm hiện tại có 5/7 bạn được xét tốt nghiệp kết quả học tập của các bạn như sau:
* Loại xuất sắc: 0 sinh viên chiếm 0 %
* Loại giỏi: khoảng 0 sinh viên chiếm 0 %
* Loại khá: 05 sinh viên chiếm 100%
Còn 2 bạn chưa được xét tốt nghiệp lý do còn nợ một số môn học.
Tập thể lớp K58 ĐHSP Hóa học xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể các Thầy, cô và Nhà trường. Tập thể lớp sẽ mang những hành trang tri thức được thầy cô truyền đạt về đất nước của mình để cống hiến nhiều hơn nữa cho các thế hệ học trò tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết lớp K58 ĐHSP Hóa:


TS. Hoàng Ngọc Anh - Trưởng khoa KHTN - CN và đầy đủ các thầy, cô giáo trong bộ môn Hóa học chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lớp.

TS. Hoàng Ngọc Anh - Trưởng khoa KHTN - CN phát biểu tại Lễ tổng kết.

TS. Hoàng Ngọc Anh - Trưởng khoa KHTN - CN trao Giấy khen và phần thưởng cho các nhân xuất sắc trong khóa học 2017-2021.

\

Tập thể lớp K58 ĐHSP Hóa học tri ân thầy cô KHTN - CN

Tập thể lớp K58 ĐHSP Hóa học cùng với các Cố vấn học tập