Tin tức hoạt động

Khai mạc Hội thao Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, Kỳ vọng nhân tài

  • Tin tức
  • Lượt xem: 941

Sáng ngày 23/10/2021, LCĐ Sinh viên Khoa KHTN – CN tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên trong khuôn khổ Hội thao Khoa, năm học 2021 – 2022 trong không khí hân hoan chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chào mừng Năm học mới và Kỷ niệm 20 đào tạo hệ đại học với nhiều thắng lợi, nhiều thành công.

Thầy và trò Khoa KHTN-CN trước giờ Khai mạc Hội thao

Với tinh thần khẩn trương, chương trình đã diễn ra thành công với sự có mặt của: Thầy giáo TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa, Đồng chí Lò Ngọc Dũng – Bí thư LCĐ (Phó Trưởng BTC); Các thầy cô trong BTC cùng các giảng viên của Khoa KHTN – CN. Đặc biệt là sự tham gia của đông đảo các vận động viên, cổ động viên từ các khối lớp đến xem và cổ vũ cho giải hội thao.

TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KHTN-CN tuyên bố khai mạc

Là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm đào tạo hệ đại học, chào mừng năm học mới. Bởi thế, thay mặt Chi bộ và BCN khoa – Thầy giáo TS. Hoàng Ngọc Anh bày tỏ sự kì vọng giải bóng sẽ nâng cao tinh thần thể thao và gắn kết sinh viên trong toàn Khoa, qua giải đấu mong muốn sẽ lựa chọn được những tài năng đá bóng sinh viên cho Khoa hướng tới Giải hội thao Trường Đại học Tây Bắc, năm học 2021 – 2022.
Ngay sau đó, là những lời cảm xúc bày tỏ quyết tâm tạo một giải đấu thành công của đại diện Ban tổ chức,Tổ trọng tài, và vận động viên.

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ

Chúng ta cùng hi vọng và chờ đợi các trận cầu kịch tính tiếp theo sẽ có nhiều đường bóng đẹp và sự phối hợp nhịp nhàng giữa Ban tổ chức và các đội sẽ mang đến một giải bóng “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”.

Một số hình ảnh từ buổi Lễ khai mạc: