Tin tức hoạt động

Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tổng kết công tác tháng 10, xác định nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 và Chia tay giảng viên nghỉ chế độ

  • Tin tức
  • Lượt xem: 220

Chiều ngày 29 tháng 10 năm 2021, Chi bộ - Khoa KHTN-CN tổ chức họp toàn thể CBGV nhằm tổng kết các nội dung hoạt động tháng 10 đồng thời đề ra các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong tháng 11. Trong tháng 10/2011, Chi ủy - Chi bộ, BCN Khoa, BCH Công đoàn đã tập trung lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các công tác xây dưng Đảng, Khoa và Công đoàn bộ phận vững mạnh. Các CBGV trong khoa đã thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra và đạt được các kết quả chung như: Đã hoàn thành đón tiếp sinh viên K62 nhập học đợt 1, thực hiện tốt nề nếp giảng dạy, tổ chức thành công hội nghị viên chức người lao động, tổ chức thành công giải hội thao cấp khoa cho sinh viên, triển khai hướng dẫn sinh viên làm Khóa luận, nghiên cứu khoa học.

Các bộ môn đã chủ động tổ chức seminar với chủ để: Đổi mới PPDH, kiểm tra đánh giá SV bằng hình thức online. Về phía công đoàn tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống công đoàn viên và người lao động, các CĐV đã đóng góp 1 ngày lương vào Quỹ "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng phát động.

Trên tinh thần tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch năm học, các nhiệm vụ trọng tâm của các công tác tháng 11 cũng được xác định rõ trong cuộc họp. Cụ thể: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chào mừng 20 năm Đào tạo Đại học. Triển khai rà soát, chỉnh sửa chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, đề cương chi tiết học phần theo yêu cầu đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tham gia giải hội thao sinh viên cấp trường. Tiếp tục đón sinh viên K62 đợt 2 và các lớp K62 học văn hóa từ 1/11.

TS. Hoàng Ngọc Anh đại diện Chi bộ và Khoa KHTN-CN tặng hoa tri ân Cô Đặng Kim Phương trong buổi Lễ Chia tay

Cùng ngày, BCN Khoa cùng toàn thể các giảng viên Khoa KHTN-CN đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay cô Đặng Kim Phương - giảng viên Bộ môn Toán học về nghỉ hưu theo chế độ. Tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa đại diện cho tập thể CBGV đã có những phát biểu ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của cô Đặng Kim Phương trong 34 năm đối với sự phát triển chung của nhà trường Đại học Tây Bắc và Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ. Trong quá trình cống hiến không mệt mỏi của mình, cô đã dạy dỗ nên biết bao thế hệ sinh viên giỏi giang và thành đạt, đã truyền lửa nhiệt huyết với nghề cho bao lớp đồng nghiệp. Có thể nói, với đồng nghiệp và các thế hệ sinh viên sẽ luôn nhớ mãi hình dáng một giảng viên nhỏ bé tận tụy bên trang giáo án, không chỉ thế, tất cả cũng sẽ nhớ mãi giọng hát truyền cảm ngọt ngào gắn với những ca khúc về nhà giáo mà cô đã thể hiện qua biết bao cuộc thi, chương trình văn nghệ của trường, của khoa.

Cô Đặng Kim Phương phát biểu xúc động tại buổi chia tay

Đáp lại tình cảm, trong tâm trạng xúc động, cô Đặng Kim Phương đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Khoa đã hết lòng giúp đỡ tạo mọi điều kiện để cô hoàn thành nhiệm vụ. Cô gửi lời chia tay tới các đồng nghiệp ở lại, chúc tập thể Khoa luôn duy trì, giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm xây dựng Khoa và Nhà trường ngày càng phát triển.

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật qua đó thể hiện những tình cảm chân thành, sâu sắc đã được vun đắp và gắn kết bao năm qua của tập thể CBGV trong khoa dành cho giảng viên nghỉ hưu. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các thế hệ giảng viên trẻ được hiểu rõ hơn về dấu ấn trong cuộc đời sự nghiệp của thế hệ trước, để từ đó luôn trân trọng, biết ơn rằng các thầy cô đi trước chính là một phần đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường và của Khoa như ngày hôm nay.

CBGV Bộ môn Toán chia tay cô Đặng Kim Phương