Tin tức hoạt động

Hội nghị học tốt và Tọa đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của sinh viên Ngành Sư phạm Toán

  • Tin tức
  • Lượt xem: 453

Hoà chung với không khí thi đua “Dạy tốt - Học tốt” lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự nhất trí của Ban Chủ nhiệm Khoa KHTN-CN, Bộ môn Toán học, ngày 20/11/2021, tập thể các lớp khối ngành Sư phạm Toán học long trọng tổ chức Hội nghị học tốt năm học 2021-2022 và Toạ đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm thảo luận để đưa ra các giải pháp hiệu quả giúp đẩy mạnh hơn nữa công tác học tập, NCKH và rèn luyện nghiệp vụ trong sinh viên, đồng thời ôn lại lịch sử ngày Hiến chương các nhà giáo và tri ân các Thầy Cô, góp phần bồi dưỡng lòng yêu nghề trong mỗi sinh viên.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Vũ Quốc Khánh – Trưởng Bộ môn Toán học cùng các thầy cô giáo trong bộ môn; cùng với đó là 53 sinh viên của các lớp ngành Sư phạm Toán học.

Tại Hội nghị, đại diện sinh viên các lớp đã trình bày các tham luận về công tác học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện nghiệp vụ và phát triển năng lực nghề nghiệp trong sinh viên ngành Sư phạm Toán học. TS. Vũ Quốc Khánh thay mặt bộ môn đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và chia sẻ về nghề giáo với sinh viên của ngành. Thầy đặc biệt chia sẻ với các tân sinh viên về việc lập kế hoạch học tập toàn khoá và việc theo đuổi mục tiêu trở thành người giáo viên trong thời đại mới, thời đại công nghệ số. Trong nội dung thảo luận, các sinh viên đã dành nhiều câu hỏi cho các giảng viên bộ môn về phương pháp và kinh nghiệm học tập ở bậc đại học. Kinh nghiệm học tập các môn chuyên ngành, kế hoạch học tập để có thể tích luỹ đủ tín chỉ và hoàn thành chương trình đào tạo sớm…

Thay mặt bộ môn, TS. Vũ Quốc Khánh đã biểu dương, khen thưởng đối với các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2020-2021. Có 03 sinh viên vinh dự được khen thưởng, gồm:
1. Sinh viên Êng Xông – Lớp K59 ĐHSP Toán
2. Sinh viên Đào Khánh Dương – Lớp K60 ĐHSP Toán
3. Sinh viên Nguyễn Thị Thảo Mai – Lớp K61 ĐHSP Toán.

Trong không khí trang trọng và thân mật, đại diện sinh viên các lớp đã tặng hoa tri ân các thầy cô nhân 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Năm 2021 là năm đặc biệt, đánh dấu mốc 20 năm đào tạo đại học của trường, của khoa. Mặc dù dịch Covid đã làm ảnh hưởng đến quy mô tổ chức kỷ niệm nhưng với tinh thần tự hào, trân trọng, các thầy cô giáo và sinh viên ngành Sư phạm Toán học đã cùng nhìn lại 20 năm vượt qua những khó khăn, thử thách để đào tạo lên những lớp sinh viên vừa hồng vừa chuyên đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội của khoa; cùng nhìn lại lớp sinh viên đại học đầu tiên của khoa và nhà trường, chia vui với những thành tích mà các anh chị đã đạt được ngày hôm nay để thêm yêu, thêm tự hào tiếp nối truyền thống vẻ vang của trường, của khoa, không ngừng học tập, rèn luyện để trưởng thành.

Tiếp nối không khí đầy xúc động, tự hào khi nhìn lại lịch sử là không khí vui vẻ, sôi nổi khi các lớp giới thiệu về tập thể của mình thông qua các clip dí dỏm, hài hước nhưng đầy tinh thần đoàn kết, quyết tâm đạt thành tích tốt. Các sinh viên đã cùng sôi nổi tham gia các trò chơi giao lưu để hiểu nhau hơn, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết giữa các lớp sinh viên.

Buổi Hội nghị và Toạ đàm kết thúc trong không khí trang trọng, cởi mở để lại nhiều cảm xúc trong sinh viên và giảng viên của bộ môn.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi Hội nghị học tốt và Toạ đàm chào mừng Ngày Nhà giáo việt nam 20/11 của sinh viên ngành Sư phạm Toán học:

Tiết mục văn nghệ chào mừng của tốp ca lớp K62 ĐHSP Toán

Trình bày tham luận của đại diện lớp K59 ĐHSP Toán

Báo cáo kết quả học tập rèn luyện của các lớp ngành Sư phạm Toán học, năm học 2020 - 2021

TS. Vũ Quốc Khánh phát biểu, chia sẻ về nghề giáo

Chia sẻ của sinh viên

ThS. Vũ Tiến Thành trả lời câu hỏi của sinh viên

Khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Tặng hoa tri ân Thầy Cô

Tập thể giảng viên và sinh viên ngành Sư phạm Toán học