Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K62 ĐH CNTT B nhiệm kỳ 2021 - 2022

  • Tin tức
  • Lượt xem: 394

Nhằm đẩy mạnh phong chào thi đua yêu nước trong học tập và nghiên cứu khoa học của tuổi trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước, phát huy truyền thống cần cù, sáng tạo trong lao động, sản xuất, anh dũng, bất khuất trong đấu tranh cách mạng của đoàn viên, thanh niên.

Được sự nhất trí của Ban Chủ nhiệm khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ và Đoàn trường Đại học Tây Bắc, vào hồi 19h30 ngày 10/12/2021, tại phòng A409 - Trường Đại học Tây Bắc. Lớp - Chi đoàn K62 đh CNTT- B đã tiến hành tổ chức Đại hội Lớp – Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022, để bầu ra Ban Chấp hành mới và đề ra những phương hướng làm việc trong năm học 2021 - 2022.

Đại hội vinh dự được đón tiếp thầy Phan Trung Kiên – Phó Trưởng bộ môn CNTT, thầy Phạm Đỉnh Thành, cô Hoàng Thị Lam, cô Bùi Thị Thanh Hải – Bí thư chi đoàn giáo viên cán bộ; Cô Đặng Thị Vân Chi – Cố vấn học tập lớp K62 ĐH CNTT B tới dự và chỉ đạo Đại hội. Tới chung vui với chi đoàn còn có sự hiện diện của các chi đoàn bạn: K62 ĐHSP Tin học và K62 Sư Phạm Toán cùng toàn thể 34 đoàn viên sinh viên của chi đoàn.

Các thầy cô giáo đến dự Đại hội

Đại biểu dự Đại hội

Đồng chí Trần Minh Hiếu và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng thay mặt Ban Chấp hành đã trình bày phương hướng, nhiệm vụ đề án công tác của Lớp – Đoàn năm 2021 - 2022.

Bạn Trần Minh Hiếu trình bày Phương hướng, nhiệm vụ đề án công tác Lớp

Đại hội còn được nghe tham luận về công tác chính trị tư tưởng, đạo đức tác phong của đồng chí Quàng Hoàng Dũng Mãnh; tham luận về học tập và nghiên cứu khoa học của đồng chí Hoàng Đức An, về công tác củng cố đoàn, tham gia phát triển đảng của đồng chí Mai Trung Đức và tham luận về phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của đồng chí Cà thị Hải.

 

Bạn Quàng Hoàng Dũng Mãnh và Hoàng Đức An trình bày tham luận

Đại hội vinh dự được nghe ý kiến động viên, chỉ đạo kịp thời của thầy Phan Trung Kiên, Phó Trưởng bộ môn CNTT và thầy đã công bố Quyết định của Trưởng khoa Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ về Bổ nhiệm Ban Cán sự lớp K62 ĐH CNTT B nhiệm kỳ 2021 – 2022, gồm:
1. Trần Minh Hiếu - Giữ chức vụ Lớp trưởng
2. Hoàng Đức An - Giữ chức vụ Lớp phó học tập
3. Cà Thị Hải - Giữ chức vụ Lớp phó đời sống

Thầy Phan Trung Kiên – thông qua Quyết định bổ nhiệm Ban Cán sự lớp

Cô Bùi Thị Thanh Hải, Bí thư chi đoàn giáo viên cán bộ; cô Đặng Thị Vân Chi, Cố vấn học tập của lớp K62 CNTT B đã phát biểu ghi nhận những thành tích đã đạt được hoạt động, học tập cũng như những hạn chế, tồn tại cần khắc phục và chúc cho chi đoàn sẽ đạt được nhiều thắng lợi của nhiệm kỳ mới.

Cô Bùi Thị Thanh Hải – Bí thư chi đoàn giáo viên cán bộ phát biểu tại Đại hội

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu được 03 đồng chí vào Ban Chấp hành là: Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư chi đoàn; đồng chí Mai Trung Đức – Phó Bí thư chi đoàn và đồng chí Nguyễn Đình Đức - Ủy viên BCH chi đoàn.

Đại biểu chi đoàn K62 ĐHSP Tin tặng hoa Ban Chấp hành chi đoàn K62 ĐH CNTT B

Đại hội chi đoàn K62 ĐH CNTT B đã kết thúc tốt đẹp!

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm