Tin tức hoạt động

Tổng kết khóa học 2018 – 2022 của Lớp K59 Đại học CNTT

  • Tin tức
  • Lượt xem: 382

Vào hồi 14h00 ngày 28/5/2022 tại A209 đã diễn ra buổi Lễ tổng kết khoá học 2018 - 2022 của tập thể lớp K59 ĐH Công nghệ thông tin (CNTT). Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng cũng đầy xúc động và ý nghĩa để đánh dầu kết thúc chặng đường bốn năm đại học của tập thể lớp.

Lễ tổng kết khóa học 2018 – 2022 của lớp K59 ĐH CNTT

Đến tham dự buổi Lễ tổng kết có TS. Lò Thị Mai Thu - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa KHTN-CN, Thầy Phạm Quốc Thắng - Trưởng Bộ môn CNTT, Thầy Nguyễn Duy Hiếu, Thầy Phạm Đình Thành – CVHT lớp, Các thầy cô trong Bộ môn CNTT cùng với sự có mặt đầy đủ của 46 thành viên trong lớp.

Qua bốn năm học, được sự quan tâm của BGH Trường Đại học Tây Bắc, sự chỉ đạo sát sao của BCN Khoa KHTN-CN, sự theo dõi, động viên kịp thời của CVHT, cùng với sự cố gắng hết mình của mỗi thành viên, tập thể K59 ĐH CNTT đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách: Bất đồng về ngôn ngữ giao tiếp, ngôn ngữ chuyên ngành, khoảng cách địa lý, dịch bệnh, phương tiện thiết bị công nghệ…Để đạt được những thành tích đáng tự hào và ghi nhận.

Trong Lễ tổng kết, bạn Lò Thị Thu thay mặt Ban cán sự lớp đã thông qua báo cáo tổng kết các hoạt động của lớp trong toàn khoá. Kết quả học tập sau 4 năm của lớp có 05 sinh viên xếp loại giỏi, 31 Sinh viên xếp loại khá. Bạn Tòng Văn Anh thay mặt Ban chấp hành chi đoàn thông qua Báo cáo tổng kết đoàn toàn khóa học. Trong khóa học lớp có 9 bạn đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng CSVN, có 10 bạn được đi học lớp đối tượng Đảng. Bạn Sụ Lin Ta Sịt Thị Phòn thay mặt tập thể lớp phát biểu cảm tưởng và cám ơn tới các thầy cô, khoa và nhà trường đã luôn quan tâm, động viên và giúp đỡ các em trong suốt khóa học.

Đại diện Ban cán sự lớp và Ban chấp hành chi đoàn thông qua các báo cáo tổng kết khóa học

Đến dự với Lễ tổng kết, Cô Lò Thị Mai Thu, Thầy Phạm Quốc Thắng, Thầy Nguyễn Duy Hiếu và Thầy Phạm Đình Thành đã có những lời căn dặn, tâm tình với các bạn sinh viên trước khi ra trường.

TS. Lò Mai Thu phát biểu ý kiến và dặn dò sinh viên

Thầy Nguyễn Duy Hiếu dặn dò các em

Biết bao lời tâm sự, bao tình cảm được giãi bày trong buổi lễ, những hình ảnh đẹp được lưu giữ và chắc chắn sẽ còn mãi trong tâm trí mỗi thành viên trong lớp. Để sau này những hành trang tri thức, những kinh nghiệm mà mỗi cá nhân được truyền đạt, được tích lũy, cùng với những kỉ niệm đẹp dưới mái Trường Đại học Tây Bắc sẽ đồng hành và giúp ích cho các bạn trên con đường lập nghiệp.