Tin tức hoạt động

K59 ĐHSP Toán tổ chức Lễ tổng kết khóa học 2018 – 2022

  • Tin tức
  • Lượt xem: 425

Được sự nhất trí của Chi bộ, BCN khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ và Cố vấn học tập, vào hồ 9h00, ngày 01 tháng 6 năm 2022, tập thể Lớp – Chi đoàn K59 ĐHSP Toán đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học 2018 – 2022. Đây là dịp để thầy trò bộ môn Toán - Khoa học Tự nhiên – Công nghệ nhìn lại chặng đường đã đi qua và kết quả đạt được sau 4 năm nỗ lực phấn đầu và rèn luyện.

Đến tham dự và chỉ đạo Lễ tổng kết có TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, TS. Hoàng Thị Thành – Phó trưởng bộ môn Toán học, ThS. Vũ Tiến Thành - Cố vấn học tập lớp cùng toàn thể các Thầy cô giáo trong bộ môn Toán học. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của các thành viên chi đoàn K59 ĐHSP Toán.

Trong buổi Lễ, sinh viên Khua Tho Chia Cua Tho - Lớp trưởng đã thay mặt tập thể lớp K59 ĐHSP Toán lên trình bày báo cáo tổng kết khóa học 2018 – 2022. Trong báo cáo đã nêu rõ quá trình phấn đấu, rèn luyện và ghi nhận những nỗ lực của tập thể lớp sau 4 năm học. Khóa học 2018 – 2022 diễn ra với không ít khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, nhưng với sự quan tâm, hỗ trợ từ phía nhà trường, các thầy cô giáo trong khoa và bộ môn cùng sự cố gắng của bản thân, các bạn sinh viên đã đạt được những thành tích học tập đáng ghi nhận. Sau khoá học, các em đã tích luỹ được cho mình những trải nghiệm và kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc sau này.
Phát biểu trong buổi lễ, TS. Hoàng Ngọc Anh đã ghi nhận và chúc mừng những thành quả mà tập thể lớp K59 ĐHSP Toán đã đạt được sau 4 năm gắn bó với khoa và nhà trường. Bên cạnh những thành tích tốt trong học tập, nghiên cứu khoa học, tập thể lớp cũng đã nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động đoàn, hội khác. Thầy rất xúc động trước những cố gắng của các bạn sinh viên và mong rằng sự tận tụy dạy dỗ, tạo mọi điều kiện thuận lợi của các thầy cô sẽ cung cấp cho các em những hành trang quý giá trong chặng đường tương lai phía trước.

ThS. Vũ Tiến Thành - Cố vấn học tập lớp là người gắn bó và theo sát toàn bộ quá trình phấn đấu, học tập của lớp đã nhận xét về năng lực học tập của các bạn sinh viên. Thay mặt cho tập thể lớp, thầy cũng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, tạo điều kiện của nhà trường, sự tận tình chu đáo của các thầy cô, cán bộ khoa và bộ môn Toán để các bạn sinh viên khoá 2018 – 2022 có thể đạt được kết quả như ngày hôm nay.

Cũng tại buổi lễ các bạn sinh viên cũng bày tỏ tình cảm của mình về sự gắn bó với thầy cô với mái Trường Đại học Tây Bắc. Các em cũng nhận được những lời động viên chia sẻ của các thầy cô. Có thể nói buổi lễ tổng kết khoá học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các bạn sinh viên lớp K59 ĐHSP Toán sẽ đạt được nhiều thành công trong con đường tương lai sắp tới.


Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết khoá học 2018 -2022 lớp K59 ĐHSP Toán:

Ảnh 1: Tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên K59 – ĐHSP Toán

Ảnh 2: Lớp phó Ênh Xông dẫn chương trình tại buổi lễ.

Ảnh 3: Sinh viên Sục Lò Văn Sy phát biểu cảm nghĩ của mình sau khóa học

Ảnh 4: Thầy Hoàng Ngọc Anh phát biểu tại buổi lễ

Ảnh 5, Ảnh 6: Tập thể sinh viên K59 – ĐHSP Toán và các thầy cô trong bộ môn chụp ảnh lưu niệm.