Tin tức hoạt động

Lễ tổng kết lớp K59 Đại học sư phạm Vật lý, Khóa học 2018 – 2022

  • Tin tức
  • Lượt xem: 1168

Được sự nhất trí của Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, Bộ môn Vật Lý, vào hồi 15h00, ngày 5/6/2022 lớp K59 ĐHSP Vật Lý long trọng tổ chức Lễ tổng kết khóa học 2018 - 2022. Nhằm tổng kết đánh giá quá trình học tập và rèn luyện của các thành viên trong lớp, đồng thời cũng là dịp tri ân các thầy cô giáo đã tậm tâm đào tạo và giúp đỡ các bạn trong bốn năm học tại trường.
Buổi Lễ được hân hạnh đón tiếp TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, TS. Phạm Thế Song – Trưởng Bộ môn Vật Lý, Cố vấn học tập Phạm Hồng Sơn, cùng với các thầy cô giáo trong bộ môn vật lý, các bạn sinh viên khóa sau cũng tới dự.

Bạn Tụ Làu Xay Phon Ia Mua khai mạc buổi lễ.

Nội dung thứ nhất là “Báo cáo tổng kết lớp K59 ĐHSP Vật Lý, khóa học 2018 – 2022” do bạn Tay Văn Xông trình bày. Nội dung chính của báo cáo là tổng kết quá trình phấn đấu, học tập, rèn luyện của tập thể lớp, của các bạn sinh viên trong toàn khóa học. Các phong trào, hoạt động đoàn thể, hoạt động nghiên cứu khoa học, kiến tập, thực tập, hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng ... Kết quả đạt được: 100% SV đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó 15,4% SV tốt nghiệp loại giỏi, 76,9% SV tốt nghiệp loại khá, 7,7% SV tốt nghiệp loại trung bình, 100% SV có kết quả rèn luyện từ khá trở lên.

Bạn Tay Văn Xông đọc Báo cáo tổng kết tại buổi lễ.

Nội dung thứ 2 là Bài phát biểu tri ân các thầy cô giáo do bạn Khăm Pheng Lia Dọ Vẳng trình bày thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý, Khoa, Nhà trường, các giáo viên và học sinh phổ thông, những con người thân thiện của mảnh đất Sơn La tươi đẹp đã tận tình giúp đỡ các bạn trong suốt thời gian xa quê hương, đất nước, được học tập, phấn đấu để có thành quả ngày hôm nay.

Các bạn sinh viên tặng hoa các thầy cô giáo.

Nội dung thứ 3 là ý kiến phát biểu của các vị đại biểu đại diện cho các thầy cô giáo, Bộ môn, Khoa. Thay mặt cho Khoa, thầy Hoàng Ngọc Anh đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, những kết quả đạt được về mọi mặt của tập thể lớp và căn dặn các bạn sinh viên sau khi ra trường cần phấn đấu, phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong công tác, thường xuyên giữ mối liên hệ với Khoa với Trường, thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa các bạn sinh viên Lào – Việt.

 

TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ phát biểu tại buổi lễ.

 

TS. Phạm Thế Song – Trưởng Bộ môn Vật Lý tặng quà cho tập thể lớp.

 

Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên

Buổi lễ bế mạc vào hồi 15h00 cùng ngày. Khóa học đã kết thúc tốt đẹp, nhưng nó mở đầu cho một chặng đường mới đầy vinh quang và nhiều thử thách. Chúc các bạn vững bước và gặt hái nhiều thành công.