Tin tức hoạt động

Cán bộ, giảng viên Khoa KHTN – CN gặp mặt và chia tay thầy Mai Anh Đức - Nguyên Phó Trưởng khoa

  • Tin tức
  • Lượt xem: 731

Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn vốn là những đạo lí tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, với bề dày thành tích trong suốt quá trình phát triển, luôn gìn giữ nếp văn hóa trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước, các thế hệ giảng viên đã từng công tác và giảng dạy tại Khoa. Đó là yếu tố quan trọng vừa để làm gương trong giáo dục sinh viên, vừa là nền tảng tạo lập nên những giá trị đạo đức cho các thế hệ sinh viên và giảng viên tương lai. Với những ý nghĩa sâu xa đó, ngày 09 tháng 6 năm 2022, Ban Chủ nhiệm Khoa cùng đông đủ các cán bộ giảng viên trong Khoa đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay thầy Mai Anh Đức - nguyên Phó trưởng khoa Khoa KHTN-CN.

Trong suốt quá trình 22 năm công tác tại Trường Đại học Tây Bắc và tại khoa KHTN-CN, cho dù ở cương vị công tác nào, thầy Mai Anh Đức cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm tập thể, nhiệt tình với các nhiệm vụ được giao, với các hoạt động phong trào của Khoa và không thể kể hết những đóng góp của thầy cho sự phát triển của Khoa hiện tại. Thầy luôn cởi mở, thân thiện với đồng nghiệp, quan tâm đến học tập và rèn luyện của sinh viên, nên được nhiều thế hệ đồng nghiệp, sinh viên yêu quý, tôn trọng.

Chia tay thầy Mai Anh Đức chuyển công tác, là chia tay một nhà sư phạm, một nhà quản lí, một người đồng nghiệp kính mến, một tấm gương mẫu mực về đạo đức, lối sống và phong cách làm việc tận tâm, chu đáo. Thầy mãi là tấm gương sáng cho lớp người ở lại noi theo và học tập. Khoa KHTN-CN luôn tự hào vì đã có một người thầy, người đồng nghiệp, một lãnh đạo đầy tâm huyết. Những lời dặn dò, động viên của thầy sẽ là động lực để toàn Khoa quyết tâm đoàn kết xây dựng Khoa mãi phát triển.

Tập thể Cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa KHTN-CN kính chúc thầy ở đơn vị mới công tác thuận lợi, chúc thầy thật nhiều sức khỏe, niềm vui để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục của tỉnh Sơn La ngày một khởi sắc.

Ảnh 1: Thầy Hoàng Ngọc Anh - Trưởng khoa phát biểu tại buổi lễ

Ảnh 2: Thầy Hoàng Ngọc Anh đại diện CBGV tặng hoa chia tay

Ảnh 3: Thầy Mai Anh Đức phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn đồng nghiệp

Ảnh 4: Các thầy cô Tổ Văn phòng chụp ảnh lưu niệm

Ảnh 5: Cô Vũ Thị Hải Ninh đại diện LCĐ khoa KHTN-CN tặng hoa chia tay