Tin tức hoạt động

Chi bộ Khoa KHTN-CN tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới và tập thể cán bộ, giảng viên Khoa chia tay thầy Vi Hữu Việt

  • Tin tức
  • Lượt xem: 283

Chiều 09/6/2022, chi bộ Khoa KHTN-CN thuộc Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú là các sinh viên nổi bật về thành tích học tập và rèn luyện của K59. Buổi lễ có sự tham gia của toàn thể đảng viên trong chi bộ, đại diện BCH Đoàn trường, BCH Liên Chi đoàn Khoa KHTN&CN và các quần chúng ưu tú của Khoa.

Ảnh 1: Lễ chào cờ của Chi bộ

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp của Đảng bộ Trường Đại học Tây Bắc tới các quần chúng sinh viên ưu tú. Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí đại điện nhóm Đảng viên tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Điều lệ Đảng, thực hiện đúng Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân; thực hiện nghiêm túc các điều Đảng viên không được làm.

Ảnh 2: Các đồng chí Đảng viên mới đọc tuyên thệ

Thay mặt cho Chi bộ đồng chí Hoàng Ngọc Anh đã phát biểu chúc mừng Chi bộ và các Đảng viên mới. Đội ngũ Đảng viên của Chi bộ có thêm các đồng chí trẻ nhiệt tình, sẽ là động lực quan trọng để cùng với các Đảng viên thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ của Chi bộ.

Ảnh 3: Đồng chí Hoàng Ngọc Anh - Bí thư chi bộ trao các quyết định Đảng viên mới

Cùng ngày, toàn thể CBGV Khoa KHTN-CN đã họp mặt đông đủ chia tay thầy Vi Hữu Việt nhận công tác mới. Thầy Vi Hữu Việt - nguyên là Giảng viên bộ môn Hóa học, nhận công tác tại bộ môn từ năm 2007. Trong quá trình công tác tại bộ môn, thầy luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, gần gũi thân thiết với sinh viên, quan hệ tốt với đồng nghiệp. Thầy luôn được các thế hệ sinh viên yêu mến, được đồng nghiệp tin tưởng và quý trọng. Từ tháng 6/2022, thầy Vi Hữu Việt được nhận nhiệm vụ mới, là cán bộ thuộc trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chuyển giao công nghệ, trường Đại học Tây Bắc.

Ảnh 4: Thầy Hoàng Ngọc Anh tặng hoa và quà chia tay tới thầy Vi Hữu Việt

Phát biểu trong buổi chia tay, đồng chí Hoàng Ngọc Anh - Bí thư chi bộ - Trưởng khoa thay mặt cho CBGV trong khoa đã bày tỏ những tình cảm chân thành và ghi nhận những kết quả đóng góp của đồng chí Vi Hữu Việt trong thời gian công tác tại khoa. Tập thể giảng viên khoa KHTN-CN đã trao tặng bó hoa tươi thắm và món quà tới thầy Vi Hữu Việt và xin chúc thầy về đơn vị công tác mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.