Tin tức hoạt động

Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ tổ chức thành công Hội nghị CCVC năm học 2019 - 2020

  • Tin tức
  • Lượt xem: 373

Vào hồi 15 giờ ngày 07 tháng 9 năm 2019 tại giảng đường A304, khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ (KHTN-CN) đã tiến hành tổ chức Hội nghị Công chức, Viên chức năm học 2019 - 2020 nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học trước và đề ra kế hoạch năm học 2019 - 2020.

Đoàn chủ tịch Hội nghị bao gồm:

  1. Đ/c Hoàng Ngọc Anh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KHTN-CN
  2. Đ/c Mai Văn Tám - Chủ tịch Công đoàn bộ phận khoa KHTN-CN
  3. Đ/c Lò Mai Thu - Phó Bí thư Chi bộ, Phó khoa KHTN-CN

Ban thư ký Hội nghị bao gồm:

  1. Đ/c Phạm Thị Đỉnh
  2. Đ/c Hoàng Thị Thanh

Tại Hội nghị, đ/c Mai Văn Tám đã thông qua bản dự thảo Kế hoạch năm học 2019 - 2020 của Trường Đại học Tây Bắc. Đồng chí đã tóm lược các nhiệm vụ chính cùng với các chỉ tiêu phấn đấu mà Nhà trường đã đề ra trong năm học mới với nhiều thách thức, nhưng đồng thời trong đó cũng có những cơ hội phát triển mới.

Đ/c Hoàng Ngọc Anh, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa đã thông qua dự thảo Kế hoạch năm học 2019 - 2020 của khoa KHTN-CN. Đồng chí đã chỉ rõ 11 hoạt động chính mà Khoa đã đề ra và quyết tâm thực hiện. Do là năm đầu tiên sau khi thành lập khoa KHTN-CN trên cơ sở hai khoa Toán - Lý - Tin và khoa Sinh - Hoá cũ nên việc thực hiện nhiệm vụ năm học mới có một số điểm mới đối với các giảng viên trong Khoa. Khoa đã lựa chọn và đề xuất những hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực trong những năm học trước để tiếp tục thực hiện. Đồng thời cân nhắc, bổ sung thêm một số hoạt động mới cho phù hợp với tình hình hiện tại.

Trong phần tham luận, thảo luận Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của đ/c Mai Văn Tám về hoạt động chăm lo đời sống, tổ chức các hoạt động tập thể cho công đoàn viên; ý kiến tham luận về công tác thanh niên trong Khoa của đ/c Nguyễn Ngọc Duy. Ngoài ra, đã có rất nhiều ý kiến tham luận tự do đã được đưa ra để trao đổi sôi nổi. Đáng chú ý có các ý kiến tham luận của các đồng chí như: Vũ Quốc Khánh, Phạm Văn Nhã, Mai Anh Đức, Doãn Văn Kiệt, Phạm Văn Anh, Phạm Thế Song, Vũ Việt Hùng, Giang Thành Trung, Nguyễn Duy Hiếu, Nguyễn Văn Dũng,... Các ý kiến tham luận tập trung đóng góp thêm cho các bản kế hoạch năm học của Nhà trường và Khoa như: việc thực hiện nhiệm vụ người giảng viên, công tác ổn định cơ cấu tổ chức của Khoa, công tác quản lý cơ sở vật chất, công tác giảng dạy và bồi dưỡng sinh viên đặc biệt là sinh viên Lào, công tác nghiên cứu khoa học, công tác liên kết phối hợp với doanh nghiệp ngoài trường, các công tác phục vụ kiểm định giáo dục và quảng bá tuyển sinh... và rất nhiều ý kiếm tham luận thiết thực khác.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đ/c Hoàng Ngọc Anh đã giải trình các ý kiến thắc mắc; tích cực ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng cho Khoa để bổ sung vào kế hoạch năm học; đồng thời tiếp nhận và phản ánh các ý kiến liên quan tới kế hoạch năm học của Nhà trường lên cấp trên.

Tại Hội nghị, 100% ý kiến biểu quyết đều đồng ý với các chỉ tiêu trong bản Kế hoạch năm học 2019 - 2020 của Khoa. Đ/c Trưởng khoa Hoàng Ngọc Anh và đ/c Mai Văn Tám - chủ tịch công đoàn Khoa lâm thời cũng đã ký giao ước thi đua giữa Khoa và Công đoàn bộ phận. Thay mặt cho Ban thư ký, đ/c Hoàng Thị Thanh đã thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Hội nghị CCVC khoa KHTN-CN năm học 2019 - 2020 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi với hy vọng một năm học mới với nhiều thắng lợi mới đang ở phía trước.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: