Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K57 ĐHSP Toán nhiệm kỳ 2019 - 2020

  • Tin tức
  • Lượt xem: 371

Vào hồi 8h00 ngày 08 tháng 09 năm 2019 tại giảng đường A303, tập thể K57 ĐHSP Toán đã long trọng tổ chức đại hội Lớp- Chi Đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2020 nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua và đề ra kế hoạch cho năm học mới.

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp:

  • TS Hoàng Ngọc Anh- Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa KHTN- CN
  • Thầy Nguyễn Ngọc Duy- Bí thư BCH Liên Chi đoàn Khoa KHTN- CN
  • Cô Phạm Thị Chuyên - Đại diện Chi đoàn GVCB Khoa 
  • Cô Lê Ngọc Diệp - CVHT Lớp K57 ĐHSP Vật Lý
  • Cô Hoàng Thị Thanh - CVHT Lớp K57 ĐHSP Toán

đến dự, cổ vũ và chỉ đạo Đại hội.

Đại hội còn vui mừng được đón tiếp tập thể lớp K57 - ĐHSP Vật lý đến dự và cổ vũ Đại hội.

Đoàn chủ tịch điều khiển chương trình Đại Hội gồm các đồng chí:

  1. Đ/c Trần Anh Đức
  2. Đ/c Phạm Hoàng Dung
  3. Đ/c Nguyễn Thành Long

Ban Thư kí gồm 2 đồng chí:

  1. Đ/c Tạ Thị Huyền
  2. Đ/c Nguyễn Thị Ánh Tuyết.

Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Anh Đức đã trình bày Báo cáo và Đề án công tác của BCS Lớp và đ/c Phạm Hoàng Dung đã trình bày Báo Cáo chính trị của BCH Chi Đoàn. Hai bản  Báo cáo đã tổng hợp những thành tích mà tập thể lớp đã đạt được trong năm học 2018-2019, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm học mới. Qua đó, đề ra phương hướng phấn đấu và chỉ tiêu cần đạt được trong nhiệm kì mới 2019- 2020.

Trong phần tham luận, thảo luận Đại hội đã được lắng nghe ý kiến tham luận của đ/c Nguyễn Ngọc Hoàn về công tác học tập, NCKH, rèn luyện nghiệp vụ; Ý kiến tham luận về công tác Tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong và Công tác củng cố tổ chức Đoàn, tham gia phát triển Đảng của đ/c Nguyễn Thị Linh Quyên;Ý kiến tham luận của đ/c Bạc Thị Hương về công tác VH, VN, THTT. Những ý kiến tham luận đã góp phần hoàn thiện cho bản hai bản Đề án công tác của lớp – chi đoàn trong năm học mới.

Đại Hội rất vinh dự  được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo sâu sắc, tận tình  của thầy giáo TS. Hoàng Ngọc Anh- Bí thư chi bộ, trưởng khoa KHTN- CN và thầy giáo Nguyễn Ngọc Duy- Bí thư Liên chi Đoàn khoa KHTN- CN trên mọi mặt học tập, tư tưởng và hoạt động phong trào.

Để biểu dương những thành tích đã đạt được của tập thể K57 ĐHSP Toán, đồng thời ghi nhận, động viên các cá nhân có nhiều đóng góp cho mọi mặt hoạt động của lớp – chi đoàn trong năm học qua, tại Đại hội:

  • TS Hoàng Ngọc Anh đã trao giấy khen và phần thưởng của Khoa cho đ/c Phạm Hoàng Dung đã có nhiều thánh tích trong học tập và rèn luyện năm học 2018 - 2019;
  • Thầy Nguyễn Ngọc Duy đã trao giấy khen và phần thưởng của Liên Chi Đoàn cho đ/c Bùi Thị Khánh Linh và đ/c Bạc Thị Hương đã có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào tthanh thiếu nhi nhiệm kì 2018 - 2019;
  • Cô Hoàng Thị Thanh đã trao quà của lớp cho 16 SV có thành tích học tập và hoạt động sôi nổi trong năm học 2019-2020.

Đại hội đã nghiêm túc lựa chọn và bầu ra Ban Cán sự lớp nhiệm kì 2019 - 2020 gồm các đồng chí:

  1. Trần Anh Đức
  2. Nguyễn Ngọc Hoàn
  3. Bùi Thị Khánh Linh

Ban Chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2019 - 2020 gồm các đồng chí:

  1. Phạm Hoàng Dung
  2. Nguyễn Thị Linh Quyên
  3. Bạc Thị Hương

Sau cùng, 100% ý kiến biểu quyết đồng ý với Nghị quyết Đại hội Lớp – Chi đoàn nhiệm kì 2019-2020, thể hiện sự nhất trí và quyết tâm cao của tập thể K57 ĐHSP Toán trong năm học mới.

Đại hội Lớp- Chi đoàn K57 ĐHSP Toán nhiệm kỳ 2019 - 2020 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi với hy vọng một năm học mới nhiều thắng lợi!