Tin tức hoạt động

Bộ môn Hóa học tổ chức Hội nghị học tốt năm học 2022-2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 272

Thực hiện Kế hoạch năm học 2022-2023 của Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ và Kế hoạch hoạt động năm học của bộ môn Hóa học, vào hồi 15 giờ 30 phút ngày 15/11/2022, bộ môn Hóa học cùng tập thể các lớp sinh viên K60, K61 Liên thông, K63 Đại học sư phạm Hóa đã tổ chức Hội nghị học tốt năm học 2022-2023.

Tham dự hội nghị có đông đủ cán bộ giảng viên bộ môn Hóa học cùng các sinh viên ngành sư phạm Hóa học. Mở đầu hội nghị, ThS Doãn Văn Kiệt – Trưởng Bộ môn Hóa học phát biểu Khai mạc hội nghị, trình bày khái quát các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022-2023 của Nhà trường, Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ và Bộ môn Hóa học. Thầy nhấn mạnh những thành quả mà thầy và trò ngành Hóa học đã đạt được trong năm học 2021-2022, bên cạnh đó vẫn còn những hạn chế, khuyết điểm cần phải khắc phục trong năm học mới.

Tiếp theo, hội nghị trải qua các nội dung tham luận văn bản của sinh viên Chư Lo Phai Dang Bia Dao, Khăn Khăm Xay Vông (K60 ĐHSP Hóa học), các tham luận bao gồm vấn đề về “Làm thế nào để tự học có hiệu quả”, “Các hoạt động đoàn thể, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao có ích như thế nào đối với sinh viên”. Ngoài ra các sinh viên năm thứ nhất của lớp K63 ĐHSP Hóa học cũng rất nhiệt tình xin ý kiến, trao đổi với các lớp anh chị, thầy cô về các vấn đề như “ Làm thế nào để ôn thi hiệu quả”, “Phương pháp học tốt các môn học đại cương”. Thầy Doãn Văn Kiệt và cô Trương Thị Hoa cũng đại diện giảng viên trả lời vướng mắc của các sinh viên về vấn đề kiến tập, thực tập sư phạm. Các sinh viên K63 ĐHSP Hóa đã có màn chào hỏi và giới thiệu bản thân rất ấn tượng.

Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, thân thiện. Hy vọng rằng thông qua hội nghị học tốt lần này, các em sinh viên sẽ đúc rút cho bản thân những bài học kinh nghiệm, phương pháp học tập và rèn luyện hiệu quả để đạt thành tích cao hơn trong năm học tới, nâng cao tri thức bản thân, góp phần xây dựng khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong hội nghị:

Ảnh 1: Tiết mục văn nghệ của Lớp K63 ĐHSP Hóa học

Ảnh 2: Sinh viên Chư Lo Phai Dang Bia Dao đọc tham luận

Ảnh 3: Cô Trương Thị Hoa giải đáp một số vướng mắc của sinh viên

Ảnh 4: Đại diện sinh viên tặng hoa tri ân Thầy, Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ảnh 5: Sinh viên K63 ĐHSP Hóa giới thiệu bản thân

Ảnh 6: Tập thể giảng viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm