Tin tức hoạt động

Hội nghị học tốt và tọa đàm chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022 của sinh viên ngành Sư phạm Toán

  • Tin tức
  • Lượt xem: 197

Hoà chung với không khí thi đua “Dạy tốt - Học tốt” lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022. Được sự nhất trí của Ban Chủ nhiệm Khoa KHTN-CN, vào hồi 19h30 ngày 15/11/2022, Bộ môn Toán học long trọng tổ chức Hội nghị học tốt năm học 2022-2023 và Toạ đàm chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho tập thể các lớp khối ngành Sư phạm Toán học. Hội nghị học tốt nhằm thảo luận để đưa ra các giải pháp hiệu quả giúp đẩy mạnh hơn nữa công tác học tập, NCKH và rèn luyện nghiệp vụ trong sinh viên, tọa đàm nhằm ôn lại lịch sử ngày Hiến chương các nhà giáo và tri ân các Thầy Cô, góp phần bồi dưỡng lòng yêu nghề trong mỗi sinh viên.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Hoàng Thị Thanh – Phó Trưởng Bộ môn Toán học cùng các thầy cô giáo trong bộ môn; cùng với đó là đông đủ sinh viên của các lớp ngành Sư phạm Toán học.

Tại Hội nghị, đại diện sinh viên các lớp đã đọc bài diễn văn tri ân các thầy cô và trình bày các tham luận về công tác học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện nghiệp vụ và phát triển năng lực nghề nghiệp trong sinh viên ngành Sư phạm Toán học. TS. Hoàng Thị Thanh thay mặt bộ môn đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và chia sẻ về nghề giáo với sinh viên của ngành. Cô đặc biệt chia sẻ với các tân sinh viên về việc theo đuổi mục tiêu trở thành người giáo viên trong thời đại mới, thời đại công nghệ số. Trong nội dung thảo luận, các sinh viên đã chia sẻ nhiều về phương pháp và kinh nghiệm học tập ở bậc đại học. Kinh nghiệm học tập các môn chuyên ngành, kế hoạch học tập để có thể tích luỹ đủ tín chỉ và hoàn thành chương trình đào tạo sớm…

Thay mặt bộ môn, TS. Hoàng Thị Thanh đã biểu dương, khen thưởng đối với các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2021-2022. Có 02 sinh viên vinh dự được khen thưởng, gồm:

1. Sinh viên Lò Kim Thành – Lớp K60 ĐHSP Toán

2. Sinh viên Lý Thu Hiền – Lớp K62 ĐHSP Toán

Trong không khí trang trọng và thân mật, đại diện sinh viên các lớp đã tặng hoa tri ân các thầy cô nhân 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Năm 2022 là năm đặc biệt, là năm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mặc dù không có đông đủ sinh viên ngành Sư phạm Toán (do có lớp đi Thực tập sư phạm và đi học Quốc phòng an ninh) đã làm ảnh hưởng đến quy mô tổ chức kỷ niệm nhưng với tinh thần tự hào, trân trọng, các thầy cô giáo và sinh viên ngành Sư phạm Toán học đã cùng nhìn lại 40 năm vượt qua bao thăng trầm.

Tiếp nối không khí đầy xúc động, tự hào khi nhìn lại lịch sử là không khí vui vẻ, sôi nổi khi các lớp trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các sinh viên đã cùng sôi nổi tham gia các trò chơi giao lưu để hiểu nhau hơn, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết giữa các lớp sinh viên.

Buổi Hội nghị và Toạ đàm kết thúc trong không khí trang trọng, cởi mở để lại nhiều cảm xúc trong sinh viên và giảng viên của bộ môn.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi Hội nghị học tốt và Toạ đàm chào mừng Ngày Nhà giáo việt nam 20/11 của sinh viên ngành Sư phạm Toán học:

Giảng viên và sinh viên ngành Sư phạm Toán học

Tiết mục văn nghệ chào mừng của tốp ca lớp K62 ĐHSP Toán

Bạn Cầm Thị Hồng Nhung đọc diễn văn tri ân các thầy cô nhân ngày 20/11

Trình bày tham luận của đại diện K60 ĐHSP Toán

Khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Tặng hoa tri ân các Thầy Cô