Tin tức hoạt động

Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tổ chức chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

  • Tin tức
  • Lượt xem: 461

Dù năm tháng vô tình trôi mãi mãi
Tóc xanh bây giờ đã phai
Thầy vẫn đứng bên sân trường năm ấy
Dõi theo bước em trong cuộc đời…
Những ngày tháng 11 này, lời bài hát “Người thầy” vang vọng khắp các sân trường, các lễ kỷ niệm, như một lời nhắc nhở với chúng ta rằng tháng này có một ngày thật ý nghĩa: Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Hòa chung trong không khí chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các thế hệ cán bộ giảng viên đã và đang công tác tại Khoa. Tham dự buổi gặp mặt có: Thầy Vũ Hồng Kim – Nguyên trưởng Khoa Sinh – Hóa cùng các cựu giảng viên trong khoa, TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, trưởng khoa KHTN-CN cùng toàn bộ giảng viên Khoa. Ngoài ra còn có các khách mời là các dâu, rể của khoa cũng tham dự đông đủ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Ngọc Anh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa KHTN-CN gửi lời chúc mừng và dành tặng những bó hoa tươi thắm tri ân đến các thế hệ Thầy, Cô giáo đã luôn sát cánh cùng với mỗi bước tiến của Khoa KHTN-CN, của Trường Đại học Tây Bắc trong sự nghiệp trồng người cao quý. Tự hào với truyền thống hơn 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, TS. Hoàng Ngọc Anh đã báo cáo những thành tựu của Khoa trong thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời vui mừng thông báo TS. Hoàng Ngọc Anh là một trong 400 nhà giáo tiêu biểu trong cả nước vừa được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo vinh danh và tặng Bằng khen nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. TS. Hoàng Ngọc Anh khẳng định, để có được những thành tích của Khoa ngày hôm nay là do công lao của các thế hệ cán bộ, giảng viên cũng như các thế hệ sinh viên của Khoa, trong đó đội ngũ các Thầy, Cô giữ vai trò hết sức to lớn. Những tấm gương Nhà giáo tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo sẽ là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, giảng viên trẻ của khoa học tập và noi theo.

Vào ngày kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam các Nhà giáo trong Khoa KHTN-CN rộn ràng và nô nức trong tình cảm thầy trò nồng ấm, thân thương. Có những người Thầy, người Cô mái tóc đã bạc trắng theo năm tháng, đã trở về dưới mái trường, giữ trọn một tấm lòng yêu thương với học trò. Thay mặt các thế hệ cựu Giảng viên, Thầy Vũ Hồng Kim đã xúc động phát biểu chúc mừng những thành tựu mà tập thể Khoa đã đạt được và tin tưởng tập thể cán bộ, giảng viên, HSSV trong Khoa sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu xây dựng Khoa và Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời khẳng định, các cựu Giáo chức sẽ luôn luôn theo dõi, quan tâm, ủng hộ Khoa và Nhà trường trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.
Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện khách mời là các dâu, rể của khoa cũng có lãng hoa tươi thắm kính chúc BCN Khoa cùng các Thầy, Cô giáo một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc.

Buổi gặp mặt khép lại trong không khí liên hoan vui tươi, đầm ấm và để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc trong lòng các các thế hệ Nhà giáo của Khoa KHTN-CN.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Ảnh 1: TS. Hoàng Ngọc Anh phát biểu

Ảnh 2: TS. Hoàng Ngọc Anh tặng hoa tri ân thầy Vũ Hồng Kim

Ảnh 3: TS. Hoàng Ngọc Anh và TS. Lò Mai Thu tặng hoa tri ân các cô

Ảnh 4: Thầy Vũ Hồng Kim phát biểu cảm xúc tại buổi gặp mặt

Ảnh 5: Các dâu, rể của khoa tặng hoa chúc mừng

Ảnh 6: Tập thể CBGV chụp ảnh lưu niệm tại trường

Ảnh 7: Các thế hệ cán bộ, giảng viên BM Toán

Ảnh 8: Các giảng viên BM Vật Lý cùng dâu, rể

Ảnh 9: GV bộ môn Hóa cùng dâu, rể

Ảnh 10: TS. Hoàng Ngọc Anh cùng các cựu giảng viên của Khoa

Ảnh 11. Tập thể cựu giảng viên và CBGV cùng dâu, rể chụp ảnh lưu niệm tại buổi liên hoan Chào mừng kỳ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam