Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K63 Đại học CNTT A năm học 2022 – 2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 214

Hòa chung với không khí vui mừng của năm học mới và phấn khởi của tân sinh viên K63, được sự nhất trí của Chi bộ Khoa KHTN – CN, Ban Chủ nhiệm Khoa, BCH Liên Chi đoàn Khoa và Cố vấn học tập, vào hồi 19h00, ngày 07 tháng 12 năm 2022 tập thể lớp K63 ĐH CNTT A long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp TS. Phạm Đình Thành – Uỷ viên BCH Chi bộ Khoa KHTN – CN, thầy Hoàng Việt Anh – đại diện Liên Chi đoàn, thầy Nguyễn Hữu Cường - đại diện Chi đoàn GVCB, thầy Phan Trung Kiên – Cố vấn học tập lớp K63 ĐH CNTT A đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội còn có sự tham gia đầy đủ của các thành viên trong lớp.

Đại hội đã thông qua Đề án công tác lớp năm học 2022 - 2023, Phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2022 – 2023. Tại Đại hội, các đoàn viên sinh viên đã trình bày các ý kiến tham luận về các công tác tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong; học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện nghiệp vụ, công tác củng cố tổ chức đoàn và phát triển Đảng, công tác văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, vệ sinh nội vụ. Đồng thời, Đại hội cũng được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo quý báu của TS. Phạm Đình Thành, thầy Hoàng Việt Anh, thầy Nguyễn Hữu Cường và thầy Phan Trung Kiên.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn và nhận Quyết định bổ nhiệm BCS lớp của Trưởng Khoa, BCS lớp và BCH chi đoàn là các thành viên có đủ năng lực, phẩm chất và lòng nhiệt huyết dẫn dắt tập thể Lớp - Chi đoàn K63 ĐH CNTT A thực hiện tốt kế hoạch năm học 2022 - 2023.

BCS lớp gồm các sinh viên:

1. Bùi Như Thanh – Lớp trưởng
2. Mùa A Chự – Lớp phó học tập
3. Phạm Trần Hoàng Anh - Lớp phó đời sống

BCH Chi đoàn gồm các đồng chí:

1. Trần Mạnh Hùng
2. Lò Thu Thuỷ
3. Cà Duy Thành

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương và trách nhiệm cao, Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kì 2022 – 2023 của lớp K63 ĐH CNTT A đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động hữu ích giúp các bạn sinh viên xác định được động cơ học tập, rèn luyện đúng đắn xứng đáng với kỳ vọng của gia đình, nhà trường và xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội: