Tin tức hoạt động

Mùa giải đầy cảm xúc của đội bóng chuyền nữ Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ tại Hội thao học sinh - sinh viên, năm học 2022 – 2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 381

Giải Hội thao học sinh - sinh viên do Trường Đại học Tây Bắc tổ chức là giải thường niên tổ chức hàng năm, với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển thể chất và năng khiếu thể thao, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa học sinh sinh viên trong Nhà trường.

Hưởng ứng tích cực phong trào thể thao do nhà trường tổ chức, đội bóng chuyền nữ khoa KHTN - CN đã tham gia giải đấu với tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết cùng ý chí quyết tâm, thi đấu hết mình của từng vận động viên trong đội.

Trong hai ngày thi đấu 10,11/12/2022, vượt qua cái lạnh giá của tháng 12 các cầu thủ đội bóng chuyền nữ khoa KHTN – CN đã thi đấu nỗ lực, đầy quyết tâm, đã cống hiến cho khán giả rất nhiều pha bóng hấp dẫn và kịch tính. Với tinh thần đó, đội đã có chiến thắng ở các trận vòng bảng và có chiến thắng 3 – 0 trước đội bóng chuyền nữ khoa Kinh tế ở trận tranh giải Ba và đã dành giải Ba chung cuộc.

Giải thể thao học sinh - sinh viên do Trường Đại học Tây Bắc tổ chức là hoạt động hết sức có ý nghĩa, làm tăng cường tinh thần đoàn kết trong sinh viên, phát huy thể chất, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần để phục vụ cho nhiệm vụ dạy và học trong toàn Trường.

Một số hình ảnh của đội bóng chuyền nữ Khoa KHTN – CN mùa giải 2022 – 2023: