Tin tức hoạt động

Trường Đại học Tây Bắc tổ chức thành công Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ Khoá 9 chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán

  • Tin tức
  • Lượt xem: 1186

Thực hiện kế hoạch đào tạo thạc sĩ khoá 9 của Trường Đại học Tây Bắc, ngày 11/12/2022 Trường Đại học Tây Bắc đã tổ chức Lễ Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán cho 25 học viên cao học khóa 9. Các Hội đồng được diễn ra tại phòng họp 1 và phòng họp 2 của Trường Đại học Tây Bắc. Điều đặc biệt là cả 25 học viên bảo vệ đợt này đều là các học viên Lào.

Tham dự Lễ bảo vệ nghệ có các nhà khoa học, các chuyên gia là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đang giảng dạy, nghiên cứu trong các cơ sở giáo dục là thành viên của Hội đồng đánh giá luận văn và các học viên cao học ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán đang học tại trường.

Theo tiến trình bảo vệ, sau khi nghe các học viên báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học, các chuyên gia đã dành nhiều ý kiến nhận xét phản biện, góp ý giúp học viên hoàn thiện luận văn. Nhiều luận văn được đánh giá cao, kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn. Có những kết quả nghiên cứu của luận văn đã được công bố thông qua bài báo đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành. Những kết quả nghiên cứu này được kì vọng sẽ được vận dụng vào thực tiễn dạy học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở các trường phổ thông của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào, nơi các học viên đang công tác.

Hội đồng đánh giá đã làm việc hết sức tập trung, nghiêm túc và công tâm. Kết quả, 25/25 học viên đã bảo vệ thành công luận văn. Đây là kết quả xứng đáng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các bạn học viên khi khoá học bắt đầu diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến rất phức tạp. Các học viên đã vừa phải học online vừa học trực tiếp và quay trở về nước để tổ chức thực nghiệm sư phạm. Kết quả này đồng thời cũng góp phần khẳng định thêm uy tín và vị thế của Trường Đại học Tây Bắc trong việc đào tạo giáo viên Toán có chất lượng, có trình độ thạc sĩ cho khu vực Tây Bắc và các tỉnh Bắc Lào.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

Hình ảnh học viên trình bày báo cáo trước Hội đồng đánh giá luận văn (tại phòng họp 1)

Ảnh toàn cảnh Hội đồng đánh giá luận văn tại phòng họp 

Các học viên tặng hoa cảm ơn Các Thầy Cô trong Hội đồng đánh giá luận văn

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Cô trong Hội đồng đánh giá luận văn

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy Cô tại phòng họp 2

Nhóm học viên chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn – TS. Hoàng Ngọc Anh

Nhóm học viên chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn – PGS. TS. Trần Việt Cường

Nhóm học viên chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn – PGS. TS. Trịnh Thị Phương Thảo

Nhóm học viên chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn – PGS. TS. Đỗ Thị Trinh

Nhóm học viên chụp ảnh cùng cán bộ hướng dẫn – PGS. TS. Nguyễn Tiến Trung

Nhóm học viên chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn – TS. Vũ Quốc Khánh

Nhóm học viên chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn – TS. La Đức Minh

Nhóm học viên chụp ảnh cùng giảng viên hướng dẫn – TS. Hoàng Thị Thanh