Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp - Chi đoàn K63 Đại học sư phạm Tin năm học 2022 – 2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 245

Thực hiện kế hoạch của Ban Chủ nhiệm khoa KHTN - CN về việc tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kì 2022-2023, ngày 7/12/2022 chi đoàn K63 ĐHSP Tin đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp – Chi đoàn nhiệm kì 2022-2023.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp TS. Lò Thị Thu – Phó bí thư Chi bộ Khoa KHTN – CN, cô Vũ Thị Hải Ninh – Bí thư liên Chi, đại diện Liên Chi đoàn, thầy Phạm Văn Công - đại diện Chi đoàn GVCB, cô Nguyễn Thị Thanh Hà – Cố vấn học tập lớp K63 ĐHSP Tin cùng các thầy cô CVHT các lớp K63 ĐHSP Sinh, K63 ĐHSP Lý, K63ĐHSP Hóa, đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội còn có sự tham gia đầy đủ của các thành viên trong lớp và khách mời đến từ các chi đoàn bạn.

Đại hội đã thông qua Đề án công tác lớp năm học 2022 - 2023, phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2022 – 2023 và nhận được sự tán thành của 100% các bạn sinh viên tham dự. Tại Đại hội, các đoàn viên đã nhiệt tình trình bày các ý kiến tham luận về các công tác tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong; học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện nghiệp vụ, công tác củng cố tổ chức đoàn và phát triển Đảng, công tác văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao.

Đồng thời, Đại hội cũng được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo quý báu của TS. Lò Mai Thu, cô Vũ Thị Hải Ninh và cô Nguyễn Thị Thanh Hà về phương hướng hoạt động, nâng cao chất lượng tự học và kế hoạch rèn luyện và nghiên cứu khoa học … cho năm học tới.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra BCH Chi đoàn và nhận Quyết định bổ nhiệm BCS lớp của Trưởng Khoa cụ thể như sau:

Ban cán sự lớp gồm các sinh viên:
1. Nguyễn Thị Thảo Anh – Lớp trưởng
2. Hoàng Việt Dũng – Lớp phó học tập
3. Bạc Quyết Thắng - Lớp phó đời sống

Về phía ban chấp hành chi đoàn gồm có 3 đồng chí:
1. Bí thư : Đinh Thị Phương Thảo
2. Phó bí thư : Đặng Ngọc Mai
3. Uỷ viên : Phạm Đức Dương

Năm học 2022 – 2023 là năm học đầu tiên của tập thể lớp K63 ĐHSP Tin, các bạn tân sinh viên còn rất nhiều băn khoăn bỡ ngỡ ở môi trường mới. Dù còn nhiều thiếu sót nhưng với sự dẫn dắt tận tình từ BCN Khoa, Liên chi và CVHT Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bầu ra một ban chấp hành Chi đoàn có đủ phẩm chất và năng lực để dẫn dắt phong trào chi đoàn ngày càng đi lên.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội: