Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – Chi đoàn K63 Đại học CNTT B nhiệm kỳ 2022 - 2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 202

Thực hiện Kế hoạch của BCN khoa KHTN - CN về việc tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn nhiệm kì 2022-2023, ngày 7/12/2022 chi đoàn K63 ĐH CNTT B đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp – Chi đoàn nhiệm kì 2022-2023.

Đến dự với Đại hội Lớp - Chi K63 ĐH CNTT có TS. Phạm Quốc Thắng –- Trưởng Bộ môn Công nghệ thông tin, đồng chí Lý Thu Hiền – Phó bí thư Liên Chi đoàn, thầy Phạm Quang Trung – Cố vấn học tập lớp 63 ĐH CNTT B đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đến với Đại hội còn có thầy Nguyễn Văn Hải – Chi đoàn Giáo viên cán bộ cùng các quý vị đại biểu chi đoàn bạn đến dự và động viên Đại hội.

Thay mặt Đại hội, đoàn Chủ tịch đã thông qua Đề án công tác lớp, Phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2022 – 2023 và nhận được sự nhất trí cao của các bạn đoàn viên tham dự. Trong quá trình diễn ra hội nghị các đoàn viên đã hăng say phát biểu các ý kiến tham luận về Tư tưởng chính trị, đạo đức tác phong; Học tập - nghiên cứu khoa học và rèn luyện nghiệp vụ, củng cố tổ chức Đoàn và phát triển Đảng, công tác Văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao. Sự nhiệt tình đó đã thể hiện tinh thần đoàn kết vươn lên trong học tập và rèn luyện của cả một tập thể lớp. Đối với K63 ĐH CNTT B, năm học 2022 – 2023 là năm học đầu tiên của tập thể lớp, các bạn tân sinh viên còn rất nhiều bỡ ngỡ ở môi trường mới.

Ngoài các ý kiến và tham luận của các bạn trong Chi đoàn. Đại hội cũng được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của TS. Phạm Quốc Thắng, thầy Phạm Quang Trung về phương hướng hoạt động, kế hoạch rèn luyện cho mỗi cá nhân, nâng cao tinh thần đoàn kết giúp đỡ tương trợ lẫn nhau trong học tập, mỗi thành viên trong chi đoàn là một điểm tựa giúp đỡ cho các bạn sinh viên Lào cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới. Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã bầu ra BCH Chi đoàn và nhận quyết định bổ nhiệm BCS lớp với danh sách như sau:

Ban Cán sự lớp

1. Đinh Công Thế Tài – Lớp trưởng
2. Lường Văn Mẳn – Lớp Phó học tập
3. Quàng Thị Mai – Lớp Phó đời sống

Ban Chấp hành chi đoàn

1. Nguyễn Minh Đức – Bí thư
2. Lường Văn Đức – Phó Bí thư
3. Đào Quang Dũng - Ủy viên

Với sự dẫn dắt tận tình từ BCN Khoa, Liên chi và CVHT Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bầu ra một ban chấp hành Chi đoàn có đủ phẩm chất và năng lực để dẫn dắt phong trào chi đoàn ngày càng đi lên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Đại hội lớp, Chi đoàn K63 ĐH CNTT B: