Tin tức hoạt động

Lễ Tổng kết khóa học và Chia tay K60 niên khóa 2019-2023

  • Tin tức
  • Lượt xem: 1777

Vào hồi 16 giờ 30 phút ngày 12 tháng 5 năm 2023, Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết khóa học K60 niên khóa 2019-2023 và liên hoan chia tay sinh viên cuối khóa.
Tới dự buổi lễ có TS. Hoàng Ngọc Anh - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ; TS. Lò Mai Thu – Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa KHTN-CN cùng đông đủ giảng viên và sinh viên K60 toàn khoa.

Mở đầu buổi lễ, TS. Lò Mai Thu trình bày báo cáo tổng kết khóa học và đã nhiệt thành biểu dương tinh thần học tập của các em sinh viên khóa K60, tinh thần ấy được thể hiện ở kết quả học tập tốt (trên 70% xếp loại khá, giỏi), rèn luyện tốt (trên 85% xếp loại khá, giỏi) và đạt nhiều thành tích trong khóa học, có nhiều sinh viên nhận được giấy khen của Khoa, của Nhà trường và Đoàn trường. Đây là khóa học góp phần không nhỏ trong thành tích của Khoa ở các cuộc thi nghiệp vụ cấp trường, giúp Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ luôn là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động VHVN – TDTT. Đặc biệt là các đội tuyển bóng đá nam, bóng đá nữ đã nhiều năm liền đạt giải nhất.

Thay mặt toàn thể các thầy, cô trong khoa KHTN-CN, thầy Hoàng Ngọc Anh, Trưởng khoa, có đôi lời tâm sự dặn dò sinh viên K60 trước khi ra trường. Thầy nhấn mạnh: “Để có được sự thành công của các em hôm nay, chúng ta cần mang ơn các bậc cha mẹ sinh thành dưỡng dục, là những người hàng ngày, hàng giờ mong được đón nhận những tin vui về quá trình học tập và rèn luyện của các em. Các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức đã luôn động viên khuyến khích các em". Thầy dặn dò "Những gì các em có được trong nhà trường mới chỉ là phần móng và bức tường thô của căn nhà đang xây. Các em sẽ phải tiếp tục hoàn thiện và làm cho ngôi nhà đó trở nên đẹp đẽ với sự tinh tế không ngừng trong công việc hãy luôn học hỏi và trau dồi phẩm hạnh, hãy tự tin và trung thực, năng động và sáng tạo, bản lĩnh và khiên cường mới làm cho trí tuệ nảy nở, sự thành công sẽ đến một cách tự nhiên và thành công của các em chính là sự tri ân lớn nhất đối với các thầy cô...Hãy tự tin và dũng cảm chọn con đường đi cho bản thân mình để trở thành những con người có ích cho xã hội và để xứng đáng là sinh viên của Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ Trường Đại học Tây Bắc".

Bên cạnh những lời dặn dò với lứa sinh viên sắp ra trường, thầy Hoàng Ngọc Anh cũng gửi lời cảm ơn tới sự chỉ đạo sâu sát, sự quan tâm giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi của Ban Giám hiệu, các các phòng ban, sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giảng viên, cán bộ và đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của toàn thể sinh viên.

Xúc động và trân quý trước tình cảm đặc biệt mà các thầy cô đã dành cho khóa K60, đại diện sinh viên K60 đã phát biểu cảm ơn và đại điện các lớp đã tặng tập thể thầy cô khoa KHTN-CN những món quà thay lời tri ân sâu sắc nhất. Các em đã nhận ra rằng chính nhờ sự tận tụy, sự ân cần dìu dắt của các thầy cô giúp các em nhất là LHS Lào hòa nhập, tự tin hơn trong cuộc sống. Sự quan tâm đến cả nơi ăn ở, nếp sinh hoạt của thầy cô CVHT tới các em sinh viên khiến các em cảm giác như Trường chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Ở ngôi nhà này, các em được Nhà trường hỗ trợ tạo điều kiện, được các bạn sinh viên Việt Nam quan tâm, phụ đạo học hành, những tháng ngày vất vả học tập mà đầy vui vẻ sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời mỗi em sinh viên.

Cuối buổi lễ Tổng kết khóa học, BCN Khoa đã khen thưởng các sinh viên có thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào của Khoa, của Trường.

Buổi Lễ tổng kết K60 đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng sinh viên và cán bộ giảng viên trong Khoa.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ảnh 1: Tập thể lớp CNTT chụp lưu niệm cùng thầy, cô

Ảnh 2: Tập thể lớp ĐHSP Tin chụp lưu niệm cùng thầy, cô

Ảnh 3: Tập thể lớp SP Sinh học chụp lưu niệm cùng thầy, cô

Ảnh 4: Tập thể lớp SP Vật Lý chụp lưu niệm cùng thầy, cô

Ảnh 5: Tập thể lớp SP Hóa học chụp lưu niệm cùng thầy, cô

Ảnh 6: Tập thể lớp SP Toán chụp lưu niệm cùng thầy, cô

Ảnh 7: TS. Lò Mai Thu đọc báo cáo tổng kết khóa học

Ảnh 8: TS. Hoàng Ngọc Anh phát biểu dặn dò các sinh viên

Ảnh 9: Đại diện sinh viên phát biểu

Ảnh 10: Khen thưởng sinh viên

Ảnh 11: Đại diện BCN Khoa nhận quà tri ân từ sinh viên

Ảnh 12: Thầy cô và các em vui trong điệu múa Lăm Vông