Tin tức hoạt động

Đại hội Lớp – Chi đoàn K62 Đại học sư phạm Toán học

  • Tin tức
  • Lượt xem: 59

Hòa chung với không khí vui mừng của năm học mới, được sự cho phép của Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ (KHTN - CN), Đoàn Trường Đại học Tây Bắc (ĐHTB) và Liên Chi đoàn Khoa KHTN - CN, vào hồi 19h30 ngày 19 tháng 9 năm 2023 tập thể lớp K62 ĐHSP Toán học long trọng tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn năm học 2023 – 2024.

Đại hội rất vinh dự được đón tiếp TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa KHTN-CN; Thầy Kiều Tiến Lương - UVBCH Tỉnh đoàn Sơn La, Bí thư Đoàn Trường ĐHTB; Cô Vũ Thị Hải Ninh - UVBCH Đoàn Trường ĐHTB, Bí thư Liên chi đoàn Khoa; Thầy Lò Ngọc Dũng - Bí thư chi đoàn GV-CB; Thầy Hoàng Việt Anh - Cố vấn học tập lớp K62 ĐHSP Toán học đến dự và chỉ đạo Đại hội. Đại hội còn có sự tham gia đầy đủ của các thành viên trong lớp và khách mời đến từ các chi đoàn trong Khoa.

Đại hội đã nghe Báo cáo công tác lớp năm học 2022 - 2023, Báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2022 - 2023. Sau đó Đại hội đã thông qua Đề án công tác lớp năm học 2023 - 2024, phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2023 - 2024 và nhận được sự tán thành của toàn thể Đại hội.

Tại Đại hội, các đoàn viên, sinh viên đã trình bày các ý kiến tham luận về các công tác: Tư tưởng Chính trị, Đạo đức tác phong; Học tập, Nghiên cứu khoa học và Rèn luyện nghiệp vụ; Công tác củng cố tổ chức Đoàn và phát triển Đảng; Công tác Văn hoá, Văn nghệ, Thể dục Thể thao. Đồng thời, Đại hội cũng được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo quý báu và đầy tâm huyết của TS. Hoàng Ngọc Anh, Thầy Kiều Tiến Lương, Cô Vũ Thị Hải Ninh về phương hướng hoạt động, nâng cao chất lượng tự học và kế hoạch rèn luyện và nghiên cứu khoa học,… cho năm học tới.

Để dẫn dắt tập thể Lớp - Chi đoàn K62 ĐHSP Toán học thực hiện Kế hoạch năm học 2023 - 2024, Đại hội đã bầu ra Ban Cán sự lớp trong năm học 2023 - 2024 gồm các đ/c: Dương Thế Vinh, Bạc Thị Hoài, Nguyễn Thùy Trang; Ban Chấp hành chi đoàn gồm các đồng chí: Lý Thu Hiền, Đinh Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Lâm Tùng.

Đại hội là diễn đàn giúp các đồng chí đoàn viên học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tháo gỡ những khó khăn, bỡ ngỡ của những sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện. Đồng thời thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ sẽ thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra để đưa tập thể lớp đạt tập thể tiên tiến, chi đoàn đạt chi đoàn vững mạnh.

Đại hội Lớp - Chi đoàn của lớp K62 ĐHSP Toán học đã kết thúc tốt đẹp vào hồi 22h15 cùng ngày trong không khí vui vẻ, đoàn kết.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Đ/c Dương Thế Vinh trình bày Báo cáo công tác lớp năm 2022-2023 và Phương hướng năm 2023-2024

Đ/c Trần Thanh Bình phát biểu tham luận

TS. Hoàng Ngọc Anh – Trưởng Khoa KHTN - CN phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thầy Kiều Tiến Lương – Bí thư Đoàn Trường phát biểu chỉ đạo Đại hội

Cô Vũ Thị Hải Ninh – Bí thư LCĐ Khoa phát biểu chỉ đạo Đại hội

TS. Hoàng Ngọc Anh trao giấy khen của Khoa cho sinh viên đạt thành tích tốt năm học 2022 - 2023

Thầy Kiều Tiến Lương trao giấy khen của Đoàn Trường cho sinh viên đạt thành tích tốt năm học 2022 - 2023

Cô Vũ Thị Hải Ninh và Thầy Lò Ngọc Dũng trao giấy khen của Liên chi cho sinh viên đạt thành tích tốt năm học 2022 - 2023

Thầy Kiều Tiến Lương tặng hoa chúc mừng BCS Lớp và BCH Chi đoàn năm học 2023 - 2024

Tập thể K62 ĐHSP Toán học chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu