Tin tức hoạt động

  • Lường Nguyệt Hương
  • Tin tức

Sinh viên lớp K59 ĐH CNTT đi thực tập nghề nghiệp tại MobiFone tỉnh Sơn La

Sáng ngày 21/02/2022 thực hiện Kế hoạch số 103/KH-ĐHTB ngày 27/01/2022 của Trường Đại học Tây Bắc về thực tập nghề nghiệp và kết nối cộng đồng cho sinh viên K59 ĐH CNTT năm học 2021-2022, giảng viên bộ môn CNTT Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đã đưa nhóm sinh viên thực tập tại MobiFone Sơn La đến gặp gỡ và ra mắt.

  • Nguyễn Văn Dũng - Vũ Thái Sơn
  • Tin tức

Hội thi nghiệp vụ sư phạm bộ môn Sinh học năm học 2021 - 2022

Ngày 19/1/2022 vừa qua Bộ môn Sinh học Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã tổ chức thành công Hội thi Nghiệp vụ sư phạm năm học 2021-2022. Với sự tham gia của 4 đội thi đến từ sinh viên các khóa K59, K60, K61, K62. Để có được thành công này không thể thiếu được tinh thần và sự chuẩn bị của các Đội thi cũng như sự đánh giá công tâm, khách quan của Ban Giám khảo gồm các giảng viên thuộc Bộ môn Sinh học.

  • Phạm Đình Thành
  • Tin tức

Bộ môn Công nghệ thông tin tổ chức Cuộc thi nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Sư phạm Tin học năm học 2021 – 2022

Thực hiện Kế hoạch năm học 2021 – 2022 của Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, Kế hoạch thi Nghiệp vụ sư phạm của bộ môn Công nghệ thông tin (CNTT) và với mục đích kiểm tra, đánh giá năng lực học tập, kĩ năng sư phạm của sinh viên, kịp thời phát hiện và điều chỉnh những điểm hạn chế để sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho các đợt thực tập sư phạm; Tạo một sân chơi lành mạnh, sự cạnh tranh công bằng giúp sinh viên tự kiểm tra đánh giá được năng lực sư phạm, kết quả nhận thức của bản thân; Thông qua kỳ thi giúp giáo viên và Bộ môn nắm bắt được tình hình học tập và năng lực của sinh viên để từ đó điều chỉnh việc giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

  • Vũ Tiến Thành
  • Tin tức

Hội thi nghiệp vụ sư phạm Bộ môn Toán năm học 2021 - 2022

Theo thông tư số 20/2018/TT – BGDĐT, giáo viên THPT được đánh giá thông qua 5 tiêu chuẩn: Phẩm chất nghề nghiệp; Năng lực chuyên môn, ngoại ngữ và ứng dụng CNTT; Năng lực nghiệp vụ sư phạm; Năng lực xây dựng môi trường giáo dục dân chủ và Năng lực xây dựng các mối quan hệ xã hội. Tất cả các tiêu chuẩn trên đều phải được hình thành, rèn luyện, bồi dưỡng và phát triển cho sinh viên sư phạm ngay tại các cơ sở đào tạo giáo viên và trong suốt thời gian khi ra công tác dạy học hoặc làm nghề nghiệp khác. Như vậy chất lượng quá trình đào tạo phụ thuộc không nhỏ vào kết quả của việc thực hành rèn luyện khả năng NVSP cho SV trong thời gian học tập. Nội dung rèn luyện NVSP rất phong phú, đa dạng và cần phải được cụ thể hóa trong từng môn học, từng hoạt động.