Tin tức hoạt động

Bộ môn Toán học tổ chức thành công Hội thi Nghiệp vụ sư phạm năm học 2020 – 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 359

Thực hiện Kế hoạch năm học 2020 - 2021 của Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ và bộ môn Toán học, nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực sư phạm của sinh viên ngành Sư phạm Toán học, kịp thời phát hiện và khắc phục những điểm hạn chế để sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho các đợt thực tập sư phạm. Vào hồi 7h30 ngày 25/01/2021 tại phòng học A305, bộ môn Toán học đã khai mạc Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm dành cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học. TS Hoàng Ngọc Anh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ đã đến dự, phát biểu chỉ đạo, động viên hội thi.

Nội dung Hội thi gồm thi soạn giáo án và thi giảng.

Để chuẩn bị cho Hội thi, bộ môn Toán học đã lập kế hoạch và triển khai cụ thể đến sinh viên từ ngày 11/01/2020; cử các giảng viên phụ trách hướng dẫn các nhóm sinh viên tập soạn giáo án, tập giảng và rút kinh nghiệm thường xuyên.

Hội thi thực sự là sân chơi bổ ích vừa giúp bồi dưỡng, rèn luyện vừa giúp đánh giá một cách toàn diện năng lực sư phạm, nhận thức về nghề nghiệp của sinh viên. Đặc biệt trang bị cho sinh viên cuối khoá hành trang cần thiết để tự tin bước vào thực tập sư phạm đợt 2. Đồng thời, Hội thi cũng là cơ hội cho giảng viên và bộ môn đánh giá toàn diện hơn hiệu quả giảng dạy và các hoạt động rèn luyện nghiệp vụ cho sinh viên để từ đó có những điều chỉnh phù hợp giúp nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.

Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình rèn luyện nghiệp vụ và Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm Toán, năm học 2020 - 2021:

Phần tập giảng của SV Ty Làu – K58 ĐHSP Toán

Phần tập giảng của SV Hà Tuấn Nam – K58 ĐHSP Toán

Phần thi của SV Giang Ánh Dương – K58 ĐHSP Toán

Phần thi giảng của SV Vạ Thạ Sìn Va Chi Tho – K58 ĐHSP Toán