Tin tức hoạt động

Lễ tổng kết cuối khoá học 2017-2021 của tập thể lớp K58 ĐHSP Vật lý

  • Tin tức
  • Lượt xem: 666

Vào hồi 8h30 ngày 4/7/2021 tại A301 đã diễn ra buổi Lễ tổng kết khoá học 2017-2021 của tập thể lớp K58 ĐHSP Vật lý. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng cũng đầy xúc động và ý nghĩa để đánh dầu kết thúc chặng đường bốn năm đại học của tập thể lớp.

Đến tham dự buổi tổng kết có TS. Lò Thị Mai Thu - Phó Bí thư Chi bộ - Phó Trưởng Khoa KHTN-CN; TS. Phạm Thế Song - Trưởng Bộ môn Vật lý; các thầy cô trong Bộ môn Vật lý cùng với sự có mặt đầy đủ của các thành viên tập thể lớp cũng như các em sinh viên các khoá 59, 60, 61 chuyên ngành Sư phạm Vật lý.


Tập thể lớp K58 ĐHSP Vật lý chụp ảnh lưu niệm với BCN Khoa KHTN-CN, các giảng viên trong Bộ Môn Vật lý.

Trong Lễ tổng kết, Ban đại diện lớp đã thông qua báo cáo tổng kết toàn khoá. Qua bốn năm học, được sự quan tâm của BGH Trường Đại học Tây Bắc, sự chỉ đạo sát sao của BCN Khoa KHTN-CN, sự theo dõi, động viên kịp thời của CVHT, cùng với sự cố gắng hết mình của mỗi thành viên, tập thể K58 ĐHSP Vật lý đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách: Bất đồng về ngôn ngữ giao tiếp, ngôn ngữ chuyên ngành, khoảng cách địa lý, dịch bệnh, phương tiện thiết bị công nghệ…Để đạt được những thành tích đáng tự hào và ghi nhận. Tập thể thực hiện tốt giờ học chính khoá, có tinh thần xây dựng bài. Có nhiều sinh viên đã tích cực tự học, tự nghiên cứu kiến thức trên mạng Internet, thư viện cũng như sưu tầm tư liệu khoa học,chủ động trao đổi ý kiến với thầy cô đặc biệt là trong kì nghỉ dịch dài. Kết quả học tập sau 4 năm có 01 sinh viên xếp loại giỏi, 8 Sinh viên xếp loại khá, 01 sv đạt Giải 3 thi Sinh viên yên thích bộ môn Vật lý. Về rèn luyện có 8 Sinh viên xếp loại tốt, 01 Sinh viên xếp loại khá. Bên cạnh đó tập thể lớp luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao, ngoại khoá do Khoa, Đoàn trường tổ chức. BCS lớp luôn để ý và chọn lọc các nhân tố có khả năng về văn nghệ, từ đó trau dồi và lập ra đội văn nghệ của lớp, sẵn sàng tham gia các hoạt động, phong trào của Khoa và nhà trường đề ra.

Đại diện lớp thông qua báo cáo toàn khoá học của tập thể K58 ĐHSP Vật lý

Đến dự với đại hội, TS. Lò Thị Mai Thu - Phó Trưởng Khoa KHTN-CN đại diện cho BCN Khoa và TS. Phạm Thế Song - Trưởng Bộ môn Vật lý đã có những lời căn dặn, tâm tình với các bạn sinh viên trước khi ra trường, đồng thời cũng trao phần thưởng cho các sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong khoá học.

TS. Lò Thị Mai Thu - Phó Trưởng Khoa KHTN-CN đại diện cho BCN Khoa và. TS. Phạm Thế Song - Trưởng Bộ môn Vật lý đến tham dự và chia sẻ với các bạn sinh viên

Khen thưởng cho sinh viên có kết quả xuất sắc trong khoá học.

Tập thể lớp K58ĐHSP Vật lý cũng không quên bày tỏ sự tôn trọng, tình cảm và lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô bằng những lời ca tiếng hát, những bó hoa tươi thắm nhất.

Tập thể lớp K58 ĐHSP Vật lý tri ân các thầy cô

Biết bao lời tâm sự, bao tình cảm được giãi bày trong buổi lễ, những hình ảnh đẹp được lưu giữ và chắc chắn sẽ còn mãi trong tâm trí mỗi thành viên trong lớp. Để sau này những hành trang tri thức, những kinh nghiệm mà mỗi cá nhân được truyền đạt, được tích luý, cùng với những kỉ niệm đẹp dưới mái Trường Đại học Tây Bắc sẽ đồng hành và giúp ích cho các bạn trên con đường lập nghiệp.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

CVHT. Phạm Ngọc Thư và tập thể lớp K58 ĐHSP Vật lý


Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi tổng kết.