Tin tức hoạt động

Lễ tổng kết khóa học K58 ĐHSP Toán học 2017 – 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 618

Thực hiện Kế hoạch của Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ, sự nhất trí của Cố vấn học tập Đoàn Thị Chuyên, vào hồi 16h00 ngày 01/07/2021, tập thể Lớp – Chi đoàn K58 ĐHSP Toán học long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2020 – 2021 và khóa học 2017 – 2021

Buổi lễ vinh dự đón tiếp sự có mặt của TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đến dự và chỉ đạo buổi lễ. Thầy Vũ Quốc Khánh – Trưởng Bộ môn Toán học cùng các thầy cô giảng viên: Hoàng Thị Thanh, Lò Thị Mai Thu, Nguyễn Thị Hương Lan, Vũ Tiến Thành, Đặng Kim Phương trong bộ môn Toán học đến dự và chỉ đạo buổi lễ. Về phía tập thể lớp có cô Đoàn Thị Chuyên - Cố vấn học tập cùng toàn thể 20 sinh viên của lớp tham gia.
Trong buổi lễ, đồng chí Hà Tuấn Nam - lớp trưởng lớp K58 ĐHSP Toán đã điểm lại những kết quả về mặt học tập và rèn luyện của tập thể lớp thông qua bản báo cáo tổng kết lớp và công tác đoàn khóa học 2017- 2021

Những nhành hoa phượng đỏ, những tiếng ve kêu vào mỗi chiều báo hiệu mùa hạ đã đến, một mùa hạ mang lại những cảm xúc lưu luyến, vương vấn đối với từng thành viên của tập thể lớp K58 ĐHSP Toán. Đó là cảm xúc trong bài phát biểu cảm nghĩ của mình sau khóa học của bạn Trần Thị Thảo Nguyên.

Việt - Lào hai nước chúng ta, Tình sâu hơn nước Hồng Hà Cửu Long. Trải qua những khó khăn thử thách và hơn hết là sự cố gắng nỗ lực của bản thân. Tập thể LHS Lào và LHS Lào liên thông của lớp K58 ĐHSP Toán hầu như đã hoàn thành chương trình học. Trong buổi lễ, đại diện 10 bạn LHS Lào, bạn Vòn Vi Lay đã có những phát biểu tri ân các thầy cô giảng viên trong khoa và chia sẻ những kỷ niệm với lớp K58 ĐHSP Toán trong 4 năm học đối với LHS Lào và 2 năm học với LHS Lào liên thông.

Thay mặt BCN Khoa, TS. Hoàng Ngọc Anh Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đã ghi nhận những thành tích đạt được của tập thể lớp, sự nhiệt huyết với nghề của cô Cố vấn học tập Đoàn Thị Chuyên, những lời chia sẻ, dặn dò hết sức bổ ích với tập thể lớp K58 ĐHSP Toán

Thay mặt các thầy cô trong Bộ môn Toán học, Thầy Vũ Quốc Khánh – Trưởng bộ môn cũng đã lên chia sẻ những câu chuyện, những bài học của chính bản thân thầy trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường.

Tiếp theo là những phát biểu, dặn dò hết sức sát sao đối với tập thể lớp của cô Cố vấn học tập Đoàn Thị Chuyên

Trải qua 4 năm học tập và rèn luyện tại Khoa, sinh viên Hà Tuấn Nam, Giang Ánh Dương, Ty Làu đã rất cố gắng, chăm chỉ trong học tập, rèn luyện và đã được BCN Khoa khen thưởng đã đạt được nhiểu thành tích trong khóa học 2017 – 2021

“Khi thầy viết bảng, bụi phấn rơi rơi có hạt bụi nào rơi trên bục giảng, có hạt bụt nào vương trên tóc thầy ... mai sau lớn lên rồi làm sao có thể nào quên ngày xưa thầy dạy dỗ khi em tuổi còn thơ”. Là những giai diệu, tiếng lòng mà từng thành viên của lớp K58 ĐHSP Toán gửi tới những thầy cô giảng viên trong khoa, những người lái đò đã mang những đứa con K58 cập bến.
Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi và đầy sự lưu luyến, biết ơn. Hy vọng dưới sự chỉ đạo của BCN khoa Khoa học Tự nhiên - Công nghệ, sự giúp đỡ, dìu dắt của các giảng viên trong khoa, mỗi thành viên của lớp K58 ĐHSP Toán sẽ thành đạt, hạnh phúc và thành công.