Tin tức hoạt động

Lễ tổng kết Khóa đào tạo hệ đại học ngành Sư phạm Sinh học Niên khóa 2017-2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 534

Ngày 03/7/2021, sinh viên K58 ĐHSP Sinh học thuộc khoa KHTN – CN đã tổ chức Lễ tổng kết khoá học 2017-2021.
Tới dự Lễ tổng kết, đại diện BCN Khoa có TS. Lò Thị Mai Thu - Phó Trưởng khoa KHTN – CN; về phía Bộ môn Sinh học có TS. Phạm Văn Nhã – Trưởng bộ môn Sinh học; TS. Nguyễn Văn Dũng – Phó Trưởng bộ môn Sinh học; cùng các thầy, cô tham gia giảng dạy và toàn thể sinh viên K58 ĐHSP Sinh cùng sinh viên các lớp K59, K60 và K61 ĐHSP Sinh học.

Mở đầu buổi Lễ, đại diện lớp trình bày báo cáo tổng kết khóa học, lớp K58 ĐHSP Sinh cũng như các lớp khác trong toàn Khoa luôn nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ trong học tập và các hoạt động của BCN Khoa, các thầy cô giáo bộ môn, cô giáo Cố vấn học tập Mai Thanh Hòa. Lớp đã có 4 năm học tập và gắn bó với nhau, trong suốt khoá học các bạn luôn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và cuộc sống.
Trong khoá học có sự thay đổi về số lượng sinh viên trong lớp. Hai năm đầu tiên lớp chỉ có 2 sinh viên; từ năm thứ 3 đại gia đình K58 ĐHSP Sinh có thêm 6 thành viên là các Lưu học sinh Lào liên thông. Các anh chị LHS Lào học liên thông còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là về ngôn ngữ Tiếng Việt cũng như ngôn ngữ chuyên ngành Sinh học nên quá trình học tập và hoạt động của lớp còn nhiều khó khăn.
Từ học kỳ II năm học 2019 - 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 nên các thầy cô ở Trường Đại học Tây Bắc nói riêng và các trường trên toàn quốc nói chung đã tiến hành mở các lớp học trực tuyến; nhưng có một số bạn không tham gia được lớp học do vấn đề mạng Internet, do trình độ tin học còn hạn chế… Vì vậy, nhiều kiến thức các bạn còn chưa nắm kịp với các bạn khác.
Tập thể lớp ngày càng đoàn kết; hỗ trợ nhau cùng khắc phục khó khăn và tích cực rèn luyện; giúp đỡ nhau trong học tập và các hoạt động ngoại khoá. Rất nhiều thành tích nổi bật đã được ghi nhận: chi đoàn tham gia thi sinh viên yêu thích bộ môn; Olympic Sinh học; giải thể thao Khoa…Trong đó: Tập thể lớp đạt được giải nhất cuộc thi NVSP bộ môn Sinh; sinh viên Sổm Mỷ Vị Lay Phon Và Ô Mi Ta Sụ Khạ Thị Vông đạt giải khuyến khích cuộc thi NVSP cấp trường; sinh viên Sổm Sạ Mai Si Nhạ Kẹo đạt giải khuyến khích sinh viên yêu thích bộ môn Sinh cấp khoa; thực tập sư phạm ở trường phổ thông có một số bạn được nhà trường khen thưởng…
Sau khi nghe báo cáo tổng kết, TS. Lò Thị Mai Thu đại diện BCN Khoa lên phát biểu đã gửi lời cảm ơn tới sự chỉ đạo sâu sát, sự quan tâm giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi của BGH, các các phòng ban, Khoa và Bộ môn cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giảng viên và đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của toàn thể sinh viên đã đưa tập thể lớp học tập và rèn luyện đạt nhiều thành tích.
Đại diện Bộ môn và các thầy cô cũng chúc mừng thành tích lớp đã đạt được, ghi nhận sự cố gắng không ngừng của các em. Thầy cô mong rằng sau khi tốt nghiệp, các em sẽ đem những kiến thức được học ở trường và quan trọng hơn là biết vận dụng những điều đã học vào thực tiễn, phục vụ cho chính bản thân mình, cho xã hội; và cũng là lời đền đáp công ơn đối với gia đình, thầy cô.
Các thầy, cô công bố quyết định khen thưởng của Khoa, của Bộ môn và tập thể lớp để trao phần thưởng ghi nhận thành tích của sinh viên trong toàn khoá học. Đây là món quà tinh thần rất có ý nghĩa, ghi nhận sự cố gắng của các em và cũng là nguồn khích lệ để sau khi ra trường các em ghi nhớ và tiếp tục phấn đấu hơn nữa.
Một số hình ảnh tại lễ tổng kết:

Đại diện lớp đọc báo cáo tổng kết toàn khoá

Ảnh cùng thầy/cô cố vấn học tập

TS. Lò Thị Mai Thu trao phần thưởng của Khoa cho 2 sinh viên xuất sắc của lớp

TS. Phạm Văn Nhã trao phần thưởng của Bộ môn cho sinh viên rèn luyện tốt

Cô Mai Thanh Hoà trao phần thưởng của lớp cho sinh viên hoạt động tốt