Tin tức hoạt động

Tổng kết và trao giải Hội thao truyền thống sinh viên NST năm 2021

  • Tin tức
  • Lượt xem: 507

Nhằm chào mừng Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; Kỷ niệm 20 năm đào tạo đại học, duy trì và đẩy mạnh trong sinh viên phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời tuyển chọn những sinh viên trong Khoa có năng khiếu để thành lập đội tuyển thể thao tham dự giải Hội thao cấp Trường. Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ (NST) đã tổ chức Hội thao truyền thống sinh viên năm 2021 từ ngày 23/10 - 29/10/2021. Ngày 29/10/2021, BTC Hội thao đã long trọng tổ chức tổng kết và trao giải "Hội thao truyền thống sinh viên NST năm 2021"

Tham dự tổng kết và trao giải Hội thao, có TS. Hoàng Ngọc Anh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa; TS. Lò Thị Mai Thu - Trưởng BTC cùng toàn thể các cán bộ giảng viên, các chỉ đạo viên, các vận động viên và các cổ động viên đã tham gia tranh tài, cổ vũ trong suốt thời gian diễn ra Hội thao.

TS. Hoàng Ngọc Anh phát biểu tại Lễ Tổng kết Hội thao

Phát biểu tổng kết Hội thao, TS. Hoàng Ngọc Anh chia sẻ: Hội thao được tổ chức, thu hút được 18 Chi đoàn thanh niên với hơn 200 vận động viên tham gia bộ môn bóng đá nam, nữ.
Thay mặt BCN khoa, TS. Hoàng Ngọc Anh đã cảm ơn các đơn vị trong trường đã quan tâm, hỗ trợ, phối hợp, điều hành công tác tổ chức và chuyên môn của Hội thao; Cảm ơn BTC đã chỉ đạo, tạo điều kiện, hỗ trợ tốt để các đội tuyển sinh viên tham gia Hội thao đạt kết quả cao.
Với nỗ lực cố gắng và thành tích đạt được trong suốt Giải đấu, BTC đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các Đội hoàn toàn xứng đáng.

TS. Hoàng Ngọc Anh trao giải Nhất bóng đá Nam cho các đội tuyển Liên quân K61

Giải hội thao truyền thống sinh viên NST được tổ chức thường niên, năm nay tuy rằng không có nhiều thời gian nhưng cách thức tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn. Đây là nỗ lực rất lớn của BTC Thể thao & Văn nghệ của Khoa trong việc xây dựng, duy trì và tạo sân chơi cho sinh viên rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên. Hội thao còn là sân chơi bổ ích, góp phần tăng cường giao lưu và phát huy tình đoàn kết sinh viên giữa các khoa với nhau trong NST. Từ đó, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc, bổ sung nhân tài cho các đội tuyển của tuyến trên để tham gia các giải đấu lớn hơn.

Một số hình ảnh từ buổi buổi Tổng kết Hội thao NST - 2021: