Tin tức hoạt động

Khởi đầu ấn tượng của nhà đương kim vô địch

  • Tin tức
  • Lượt xem: 479

Ở lượt trận thứ nhất của bảng B, VCK bóng đá nam Giải thể thao Học sinh, Sinh viên Trường Đại học Tây Bắc năm học 2021 – 2022, đại diện bóng đá trẻ sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên – Công nghệ đã có chiến thắng đậm 6-2 trước Đội bóng sinh viên Khoa Khoa học Xã hội.

Khởi tranh Ngày hội thể thao Trường Đại học Tây Bắc, năm học 2021-2022

Với đẳng cấp và sự vượt trội đại diện Sinh viên Khoa KHTN-CN đã giành kết quả 3-0 ngay tại hiệp đấu đầu tiên trước đối thủ đến từ Khoa KHXH. Khi thời gian hiệp một mới đi qua phút 17, tiền đạo chủ lực Phu Vạ Vặt (số 10) có pha dứt điểm quyết đoán mở tỉ số 1-0 đội bóng Khoa KHTN-CN.
Các học trò cưng của HLV Ngọc Dũng, Trần Sơn thi đấu rất nỗ lực để tạo ra thế trận phòng ngự chặt chẽ trước sức tấn công ào ạt của đội bóng áo Pit xanh. Trước sóng gió liên tiếp được tạo ra trước khung thành thủ môn Đằm Un Vi Lớt.

Đằm Un Vi Lớt (áo đỏ) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong vai trò “Người gác đền”

Các cầu thủ đội bóng SV Khoa KHTN-CN (trắng) thể hiện sự vượt trội so với đối thủ

Phút 22, pha tạt bóng của đồng đội Xay Nhạ Xẻng (số 8), đúng tầm di chuyển của Khon Xạ Vằn (số 17) tiền vệ của Khoa KHTN-CN với pha băng cắt vào hạ gục thủ thành đội bạn nâng tỉ số lên 2-0.
Khi đội bạn chưa kịp định hình, chỉ sau 2 phút tiếp tục số 17 – Khon Xạ Vằn nhanh như sóc xâm nhập vào khu cấm địa đội bạn tung ra cú sút hiểm hóc vào góc xa khung thành nâng tỉ số lên 3-0.

Khon Xạ Vằn liên tiếp ghi 4 bàn thắng vào lưới đội bóng Khoa KHXH

Bước sang hiệp hai các cầu thủ đội bóng Khoa KHTN-CN chủ động lùi về khu vực trung tuyến chơi phòng ngự từ xa, chơi pressing tầm cao. Tuy nhiên, đội bóng Khoa KHXH cũng không có bất kỳ pha bóng nguy hiểm nào về phía đội bóng áo trắng. Ngược lại, khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 5 phút, ở phút thứ 31 và 32 lợi dụng tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa đội bạn, và một pha bóng chuyền bộ 3 mũi nhọn Phun Xạ Vặt, Khon Xạ Vẳn, Xay Nhạ Xẻng, tiền vệ Khon Xạ Vằn tiếp tực lập công giúp đội Khoa KHTN-CN nâng tỷ số 5-0. Cũng hoàn thành 4 bàn thắng cho cá nhân cầu thủ khóa áo số 17
Phút 44 và 49 của trận đấu, cầu thủ đội bạn Quàng Tiến Đạt (số 10) cũng giúp đội bóng của Khoa KHXH có được 2 bàn thắng quý giá trước một Quán quân của mùa giải trước, và hiện đang là ứng cử viên cho vị trí vô địch năm nay như Khoa KHTN-CN.

Trước khi để cho đội bạn ghi thêm bàn thắng thứ 2, thì ở phút 46 Sồng A Hạnh (số 19) kịp ấn định con số 6 bàn thắng cho đội nhà.

Đội bóng Khoa KHTN-CN ăn mừng sau pha lập công của số 10 Phu Vạ Vặt

Kết thúc trận đấu đầu tiên của bảng B, với tỉ số 6-2 nghiêng về đội bóng Khoa KHTN-CN cũng đã phản ánh đúng cục diện trận đấu, trình độ các đội. Chất lượng chuyên môn, tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến những pha bóng đẹp mắt, những trận cầu đỉnh cao dành cho người hâm mộ, hứa hẹn một mùa Giải thành công.
Chiến thắng ở trận này giúp cho đội bóng Khoa KHTN-CN có được 3 điểm quý giá đầu tiên, cánh cửa đi tiếp vào vòng trong đang rất rộng mở. Nhưng thầy trò HLV Ngọc Dũng, Trần Sơn sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Bởi vì trận tiếp theo vào sáng ngày 7 tháng 11, sẽ tiếp đón đoàn quân thầy trò Hoàng Thành Bắc đến từ Khoa Nông Lâm, một đội bóng có nền tảng thể lực và kỹ thuật rất tốt. Cho nên, cũng cần có những toan tính hợp lý và dài hơi cho suốt mùa giải.

Một số hình ảnh từ Lễ khai mạc và trận ra quân của Khoa KHTN-CN

PGS.TS Nguyễn Triệu Sơn – Trưởng Ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia

CLB khiêu vũ Hội sinh viên trường ĐHTB với tiết mục nhảy mở màn

Các VĐV trước giờ khai mạc